Samsung Galaxy J7 Max lộ cấu hình

Samsung Galaxy J7 Max lộ cấu hình

Samsung dường như đang chuẩn bị tung ra thị trường thêm một lựa chọn mới thuộc dòng smartphone Galaxy J Series. Theo cập nhật mới nhất, sản phẩm sắp “ra lò” sẽ mang tên Galaxy J7 Max và sở hữu nhiều đặc tả kỹ thuật hấp dẫn.

Cụ thể, Galaxy J7 Max được khẳng định sẽ trang bị màn hình 5,7 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, bộ xử lý Helio P20 xung nhịp 1,6GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Mẫu smartphone màn hình khủng Galaxy J7 Max còn được khẳng định sẽ trang bị camera 13MP và đèn flash LED trợ sáng trên cả mặt trước lẫn mặt sau. Không chỉ vậy, sản phẩm mới của dòng smartphone Galaxy J còn được cho là sẽ sở hữu pin 3.300mAh và cài đặt sẵn Android 7 Nougat. 

Samsung Galaxy J7 Max lộ cấu hình
Đặc tả kỹ thuật rò rỉ được khẳng định là của chiếc Galaxy J7 Max.

Những thông tin rò rỉ cũng cho thấy chiếc Galaxy J7 Max có 2 tùy chọn màu sắc là đen và vàng. Máy dự kiến sẽ sớm được lên kệ với mức giá 311 USD.

Được biết, Galaxy J7 Prime hiện vẫn được xem là “anh cả” trong dòng sản phẩm Galaxy J. Sản phẩm có giá bán ở mức 5,99 triệu đồng. Về cơ bản, Galaxy J7 Prime trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Exynos 7870, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP, camera 8MP, 2 khay SIM, pin 3.300mAh và được cài đặt sẵn Android 6 Marshmallow.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận