Samsung Galaxy Note 10 sẽ ra mắt ngày 7 tháng 8

Samsung Galaxy Note 10 sẽ ra mắt ngày 7 tháng 8

Rạng sáng nay , Samsung bất ngờ tung ra giấy mời sự kiện Galaxy UNPACKED tiếp theo của hãng. Theo đó, sự kiện được dành riêng cho Galaxy Note 10 sẽ được tổ chức vào ngày 7/8 tới tại Mỹ. Các trang tin quốc tế cho rằng Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, nơi ra mắt Galaxy Note 9 năm ngoái.

Thiệp mời năm nay của Galaxy Note 10 được Samsung thiết kế khá đơn giản. Nó làm nổi bật chiếc bút S Pen trên nền trắng đang vẽ một camera nhỏ. Chưa rõ điều này thể hiện cho việc Galaxy Note 10 sẽ có màn hình đục lỗ để đặt camera hay theo như tin đồn bút S Pen của Note 10 sẽ được tích hợp thêm camera.

Theo giới thạo tin, đây có thể là một trong những sự kiện giới thiệu Galaxy Note lớn nhất từ trước đến nay. Khác với các mẫu Note trước, Note 10 sẽ đặt camera theo chiều dọc ở góc trên bên trái mặt lưng và số lượng camera sau có thể tăng lên đến 4 chiếc.

Các thông số khác của Galaxy Note 10 bao gồm chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, tối đa 12GB RAM và 512GB ROM. Theo đồn đoán gần đây nhất, Note 10 có thể được trang bị pin lên tới 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W. Mặc dù vậy, một vài tin đồn nói rằng sẽ có bước lùi đối với dòng Galaxy Note 10 mới nhất khi chúng đều không có giắc cắm tai nghe 3.5 mm và chỉ có phiên bản Galaxy Note 10+ mới có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận