Samsung Galaxy Note 8 lộ diện qua video rò rỉ

Samsung Galaxy Note 8 lộ diện qua video rò rỉ

Làng smartphone dạo gần đây xuất hiện khá nhiều bằng chứng cho thấy chiếc Galaxy Note 8 sẽ được Samsung tăng cường lên camera kép ở mặt sau và thiết kế ngoại hình cũng “căng tràn nhựa sống” bởi kiểu màn hình tràn cạnh tựa như bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Mới đây, vị thánh đồn @OnLeaks đã trưng ra một loạt ảnh được tiết lộ là bản thiết kế của chính chiếc Galaxy Note 8 và thậm chí còn có hẳn video mô tả gần như toàn bộ ngoại hình của sản phẩm chưa ra mắt này. Qua những nội dung rò rỉ từ người nổi tiếng với các hình ảnh rò rỉ có tính chính xác cao, có thể nhận thấy Galaxy Note 8 rõ ràng sở hữu camera kép ở mặt lưng. Galaxy Note 8 cũng có thiết kế khoang chứa bút S-Pen, ngõ cắm tai nghe truyền thống và bảo mật vân tay ở mặt lưng gần cụm camera chính.

Cũng theo cập nhật, Galaxy Note 8 sẽ có kích thước màn hình vào khoảng 6,3 inch tỷ lệ khung hình 18.5:9, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc tùy chọn bộ xử lý Exynos tùy theo thị trường. Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 cũng được cho là sẽ trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.600mAh, hỗ trợ bút S-Pen, công nghệ sạc không dây, thiết kế chống nước theo chuẩn IP68 và camera kép (12MP + 13MP) thậm chí còn tốt hơn cả thiết kế đôi camera trên iPhone 7 Plus.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video mô tả thiết kế của chiếc Galaxy Note 8 ngay sau đây:

 


 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận