Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Tím khói giá 22,49 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Tím khói giá 22,49 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa  chính thức ra mắt phiên bản màu Tím Khói (Orchid Gray) của mẫu Galaxy Note 8, bổ sung thêm sự lựa chọn về màu sắc mới cho sản phẩm Galaxy Note 8, vốn đang được người tiêu dùng yêu chuộng. Qua đó, cũng khẳng định vị thế của Samsung trong việc dẫn đầu và định hướng xu thế của năm 2018 với sắc Tím Khói thời thượng trên các sản phẩm công nghệ được chế tác tinh xảo.

Phiên bản màu Tím Khói đã từng xuất hiện trên Galaxy S8+ trong năm 2017 và đã được người dùng Việt vô cùng yêu thích. Phiên bản Tím Khói của Galaxy Note 8 trong lần ra mắt này sẽ mang đến một sắc Tím mới với ánh bạc được phủ đều trên mặt lưng kính kim loại sang trọng , đặc biệt khi đang sử dụng trên tay hay đặt trên bàn làm việc, cùng với các động tác lướt bút S Pen trên màn hình vô cực sẽ mang đến cho người dùng một phong cách độc đáo và sự sang trọng.

Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Tím khói giá 22,49 triệu đồng
Phiên bản Galaxy Note 8 Tím khói chính thức về Việt Nam.

Việc ra mắt sản phẩm Galaxy Note 8 Tím Khói vào thời điểm đầu năm 2018, chính là sự khẳng định xuyên suốt về sáng tạo trong sáng chế công nghệ của Samsung, không ngừng nâng cao các trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng di động. Đó chính là sự đòi hỏi về sự đồng nhất, cân bằng và hài hòa giữa thẩm mỹ và công nghệ.

Galaxy Note 8 đã chính thức ra mắt người dùng Việt từ tháng 9/2017 với hai phiên bản màu sắc Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách. Luôn được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường di động phân khúc cao cấp, Galaxy Note 8 đã đạt được doanh số vô cùng ấn tượng ngay từ ngày mở bán.

Ưu đãi đặc biệt khi đặt mua Galaxy Note 8 Tím Khói

Khi đặt mua trước Galaxy Note 8 phiên bản Tím Khói từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 1 năm 2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 4,5 triệu đồng với số lượng có hạn. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Note 8 phiên bản Tím Khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free. Chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.

Phiên bản Galaxy Note 8 Tím Khói sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 27/1/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 22,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận