Samsung Galaxy Note7 lộ ảnh thực tế, quét mống mắt

Samsung Galaxy Note7 lộ ảnh thực tế, quét mống mắt

Thời gian gần đây, truyền thông liên tiếp cung cấp những thông tin như cấu hình, tính năng mới, thậm chí cả giá của chiếc Galaxy Note 7. Một nguồn đáng tin cậy là Evan Blass cũng từng cung cấp hình ảnh báo chí rất bắt mắt của Note 7, nhưng chưa một lần nào hình ảnh chiếc smartphone cao cấp của Samsung xuất hiện dưới dạng thực tế.

Samsung Galaxy Note7 lộ ảnh thực tế, quét mống mắt - 1

Samsung Galaxy Note 7 lần đầu lộ ảnh thực tế

Và giờ là lúc hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này lộ diện. Theo thông tin đăng tải trên Gsmarena, hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy Note 7 khá giống với hình ảnh mà Evan Blass tung ra trước đó.

Chiếc Galaxy Note 7 này sở hữu 2 cạnh cong và nó có màu đen lịch lãm, phía cạnh trên là camera selfie, đèn flash LED và máy quét võng mạc Iris. Nhìn chung mọi thứ đều giống như những tin đồn và hình ảnh đã xuất hiện gần đây.

Thông số kỹ thuật dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm, màn hình cảm ứng kích thước 5,7 hoặc 5,8 inch công nghệ AMOLED với độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel). Có thể Samsung sẽ cung cấp 2 phiên bản cấu hình khác nhau sử dụng vi xử lý khác nhau gồm chip Exynos 8893 và Snapdragon 821 dành cho thị trường Mỹ, RAM 4 GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera giống như trên Galaxy S7 và S7 Edge (có thể nâng cấp phần mềm), có cổng USD Type-C, và pin 3.600 hoặc 4.000 mAh.

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng thiết bị của mình vào ngày 2/8 tại một sự kiện riêng, và bán ra một hoặc hai tuần sau đó. Máy sẽ được sản xuất hàng loạt ngay trong tháng 7 này. Giá bán của Note 7 được cho là 849 Euro (tương đương 21 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận