Samsung Galaxy S10 ba mắt đẹp không tì vết, các đối thủ nao núng

Samsung Galaxy S10 ba mắt đẹp không tì vết, các đối thủ nao núng

Video concept Samsung Galaxy S10 mới nhất.

Liên tục những ngày gần đây, Samsung Galaxy S10 được đồn đoán về các bản concept (mẫu thiết kế) như làm sôi sục thêm làng smartphone cao cấp dịp cuối năm.

samsung galaxy s10 ba mat dep khong ti vet, cac doi thu nao nung hinh anh 1

Concept Samsung Galaxy S10.

Mới đây nhất, Concept Creator, một nhà thiết kế điện thoại độc đáo, đã đưa ra bản concept về Galaxy S10 với độ chi tiết cao.

samsung galaxy s10 ba mat dep khong ti vet, cac doi thu nao nung hinh anh 2

Ba camera phía sau.

Theo video và hình ảnh mà Concept Creator cung cấp thì Galaxy S10 có một dãy 3 camera hàng khủng ở phía sau. Ngoài ra còn có thêm một phiên bản màu xanh lá cây rất độc lạ. Trong khi thân điện thoại bằng kim loại và kính.

samsung galaxy s10 ba mat dep khong ti vet, cac doi thu nao nung hinh anh 3

Góc tròn.

Đặc biệt, màn hình điện thoại cực mỏng và dãy camera sau còn có viền màu vàng xung quanh đối với bản màu xanh lá cây nhìn sang chảnh hơn.

Camera selfie được đặt ở giữa phần trên và có một tai nghe thiết kế rất tinh tế. Ngoài ra còn có đèn flash LED, cảm biến và các cảm biến camera khác được dựng theo phương ngang, nặm ở phía dưới bên phải của camera chính.

samsung galaxy s10 ba mat dep khong ti vet, cac doi thu nao nung hinh anh 4

Có bản màu xanh lá cây độc đáo.

Không nhìn thấy nút cảm biến vân tay, rất có thể Galaxy S10 sắp tới sẽ có cảm biến được nhúng vào bên trong màn hình. Các camera của bản concept này được cho là có một góc chụp rộng lên tới 127 độ.

Màn hình xanh sáng, hai mảng màu xanh da trời, có thể có cả màu đỏ, hoặc màu xám/cam giúp cho Galaxy S10 concept nhìn huyền hảo hơn. Các góc của smartphone này được cắt cạnh tròn, nhìn gợi nhắc tới Galaxy Note.

samsung galaxy s10 ba mat dep khong ti vet, cac doi thu nao nung hinh anh 5

Nhiều màu tùy chọn.

Có thể nói, Samsung Galaxy S10 đang là mẫu smartphone được nhiều người kỳ vọng. Nhìn vào những thiết kế này, một số người còn cho rằng đây có thể là “bom tấn” điện thoại di động thông minh cao cấp trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận