Samsung Galaxy S10 bản 3 camera đánh bạt mọi đối thủ

Samsung Galaxy S10 bản 3 camera đánh bạt mọi đối thủ

Khám phá concept Samsung Galaxy S10 tuyệt phẩm.

Samsung Galaxy S10 sẽ là ấn phẩm vô cùng đặc biệt khi đây là mẫu smartphone (điện thoại thông minh) kỷ niệm 10 năm ra mắt của gia đình Galaxy S.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 1

Bản concept Samsung Galaxy S10.

Ngay cả những năm đầu tiên trước sự cạnh tranh của iPhone thì Galaxy S vẫn gây được tiếng vang lớn, nhưng chắc chắn phải từ Galaxy S6 thì Samsung mới tạo được hòn đá tảng cho gia đình smartphone này. Theo đà đó, rất có thể Galaxy S10 sẽ đánh dấu một kỷ nguyên mới.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 2

Ba camera hàng khủng phía sau mặt lưng.

Trước những viễn cảnh sáng láng của dòng smartphone làm khuynh đảo thị trường di động như Galaxy S, chắc chắn các nhà thiết kế sẽ thỏa sức mà phỏng đoán về cấu hình sắp tới của Galaxy S10.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 3

Có công nghệ cảm biến vân tay và nhận diện gương mặt 3D.

Trong số đó, những phác họa của các nhà thiết kế thuộc Techconfigurations mới đây thực sự tạo ra ấn tượng mạnh. Thậm chí với bản concept Galaxy S10 của Techconfiguration, giới thạo công nghệ còn cho rằng đây có lẽ là ý tưởng đi trước và phải gọi là Galaxy S10+.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 4

Màn hình vô cực, viền cạnh siêu mỏng.

Điểm nổi bật của Galaxy S10 concept trên chính là mặt lưng với dãy 3 camera vô cùng “điên rồ”. Đặc điểm này làng di động đã nhìn thấy trước trên Huawei P20 Pro nhưng với Galaxy S10 concept thì thiết kế dãy camera lại theo định dạng hoàn toàn khác biệt.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 5

Màn hình loại AMOLED cỡ 6.2-inch.

Ngoài ra cũng có một bộ phận quét vân tay ở đây, điểm mà có thể sẽ trang bị trên Note 9 sắp tới. Màn hình với viền cạnh mỏng hơn Galaxy S9+. Tỷ lệ màn hình tăng tới 85%, cùng tấm màn hình AMOLED cỡ 6.2-inch, cộng với bộ RAM 4 hoặc 6 GB và bộ vi xử lý siêu mạnh Snapdragon 855.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 6

Các giắc cắm ở đuôi.

Cấu hình camera ba ở phía sau sẽ gồm các cảm biến 24 MP, 8 MP, 12 MP. Trong khi camera trước được Techconfigurations phác họa với bộ cảm biến 12 MP và có quét Retina, cùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D. Tất nhiên, cấp độ bảo vệ của Galaxy S10 có thể đạt tới IP68 dù mặt sau vẫn bằng kính.

samsung galaxy s10 ban 3 camera danh bat moi doi thu hinh anh 7

Có khả năng đánh bạt mọi đối thủ nếu được hiện thực hóa.

Giới công nghệ cũng kỳ vọng Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ mang 1 hoặc 2 tai thỏ, dù trong bản concept ở trên không thể hiện lối thiết kế đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận