Samsung Galaxy S10 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị 5G

Samsung Galaxy S10 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị 5G

Theo một cách nào đó, chúng ta đang thực sự ngập ngụa với các thông tin về Samsung Galaxy S10 thay vì chiếc phablet Note 9, trong khi S10 phải mãi tới năm 2019 mới ra mắt. Nguyên nhân là do chiếc smartphone có thể gập - Galaxy X được cho là sẽ ra mắt ngay sau khi S10.

Một báo cáo mới được Business Korea đăng tải cho biết các smartphone 5G được hi vọng sẽ ra mắt trong năm nay mặc dù chưa có thông tin gì về việc các công ty sẽ sản xuất kịp. Thông tin được cho là từ phó giám đốc của Qualcomm - Durga Prasad Malladi, bên cạnh đó cũng nhấn mạnh đến việc có lẽ Samsung sẽ là đơn vị đầu tiên được Qualcomm chuyển giao chip 5G của mình sản xuất.

samsung galaxy s10 se la smartphone dau tien duoc trang bi 5g hinh anh 1

Samsung sẽ sớm cho ra mắt Galaxy S10 vào đầu năm 2019.

Tuy nhiên, về phía Samsung thì dường như họ sẽ không trang bị 5G cho bất kỳ thiết bị nào của mình cho tới hết năm 2018. Và do đó, Galaxy S10 hiện đang là ứng cử viên cho vị trí smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ truyền thông thế hệ thứ 5 này.

Galaxy S10 được dự đoán là sẽ ra mắt sớm hơn mọi năm, vì theo lịch trình, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy X sau một tháng so với S10. Và vì đang nóng lòng muốn smartphone có thể gập sẽ được giới thiệu và MWC 2019, nên ngày ra mắt của S10 có thể là vào CES 2019.

Công nghệ 5G đã và đang được các hãng sản xuất chú trọng phát triển, và hứa hẹn sẽ mang tới khả năng tải nhanh gấp nhiều lần so với mạng LTE, chính vì thế, trong năm 2019 sẽ là năm bùng nổ của các smartphone 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận