Samsung Galaxy S7 Active gây thất vọng với bài thử nghiệm chống nước

Samsung Galaxy S7 Active gây thất vọng với bài thử nghiệm chống nước

Samsung Galaxy S7 Active là một biến thể với thiết kế siêu bên theo tiêu chuẩn quân đội cùng khả năng chống nước, chống bụi vượt trội. Về cơ bản, S7 Active giống như S7 nhưng màn hình lớn hơn, viên pin lớn hơn, các phím cảm ứng được thay bằng phím vật lý và khoác trên mình một vẻ ngoài hấm hố. Hiện tại, người dùng tại Mỹ cũng như thế giới đang rất hào hứng vào mẫu smartphone này. Tuy nhiên, có thể S7 Active sẽ gây ra một thất vọng lớn.

Trong khi Galaxy S7 bản thường đang tạo dựng những ấn tượng mạnh mẽ nhờ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 thì S7 Active lại không được như vậy. Thông thường, bản Active phải tỏ ra “trâu bò” hơn so với bản thường nhưng rõ ràng, S7 lại là một trường hợp khác.

Theo bài thử nghiệm của Consumer Reports, Galaxy S7 Active được thả trong một bể nước với áp lực 961,6 gram/6,3 cm2 (tương đương với áp lực nước tiêu chuẩn ở độ sâu 1,5 m) trong vòng 30 phút, kết quả là màn hình của thiết bị đã không còn hiển thị được như ban đầu, được bao phủ bằng những đường sọc ngang màu xanh lá cây.

Bên cạnh đó, phần ống kính camera trước và sau đều xuất hiện những chấm nước nhỏ, minh chứng cho việc nước đã thấm sâu vào bên trong máy. Để có kết luận một cách chính xác hơn, đội ngũ của Consumer Reports đã thử nghiệm với một chiếc S7 Active khác và kết quả cũng tương tự.

Rõ ràng, S7 Active không đạt được những gì mà người dùng kỳ vọng vào một thiết bị siêu bền với mức giá lên tới 18 triệu đồng. Sau bài thử nghiệm của Consumer Reports, Samsung cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

"Samsung Galaxy S7 Active là một trong những chiếc điện thoại bền bỉ nhất của công ty, máy có khả năng chống trầy xước và đáp ứng tiêu chuẩn IP68. Có thể có một vài trường hợp thiết bị xảy ra lỗi và không thể chống nước một cách hoàn hảo.”

Samsung vẫn đang tiếp tục tìm ra nguyên nhân dẫn đến trường hợp nói trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận