Samsung Galaxy S8: Đẹp thì có đẹp nhưng vẫn mắc sai lầm

Samsung Galaxy S8: Đẹp thì có đẹp nhưng vẫn mắc sai lầm

Samsung Galaxy S8: Đẹp thì có đẹp nhưng vẫn mắc sai lầm

Galaxy S8

Cũng như các sản phẩm tiền nhiệm khác, Galaxy đánh bại iPhone khi nói đến thiết kế và các tính năng “phải có”, chẳng hạn sạc không dây. Galaxy S8 được đánh giá là thiết bị vô cùng đẹp mắt.

Tuy nhiên, Steve Kovach, cây bút của Business Insider, người đã có cơ hội trải nghiệm Galaxy S8, lại cho rằng “siêu phẩm” mới của Samsung vẫn tồn tại nhược điểm giống các đời trước. Hệ điều hành được tải sẵn nhiều tính năng do công ty tự phát triển trên nền Android, khiến cho giao diện trở nên cồng kềnh không cần thiết dù Android bản gốc đã đủ ấn tượng. Không chỉ thế, Samsung còn bổ sung trợ lý ảo Bixby trong khi Google Assistant sẽ xuất hiện trên tất cả smartphone Android mới nhất.

Đó là câu chuyện chúng ta từng chứng kiến từ năm 2015: phần cứng đẹp, mạnh mẽ chạy trên phần mềm không chắc chắn. Nó không quá tệ nhưng cho thấy những lợi ích của Apple khi kiểm soát được hệ điều hành trên iPhone và quyết định của Google khi sản xuất Pixel.

Bixby

Một trong những yếu tố gây rối chính là Bixby, trợ lý trí tuệ nhân tạo Samsung tự phát triển, vừa được đưa lên Galaxy S8. Samsung hứa hẹn Bixby cho phép sử dụng giọng nói để điều khiển mọi thứ bạn hay làm trên điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận