Samsung Galaxy S8+ màu tím khói chinh phục tỷ fan công nghệ

Samsung Galaxy S8+ màu tím khói chinh phục tỷ fan công nghệ

Mẫu Galaxy S8+ màu tím khói siêu đẹp đã chính thức được Samsung tung ra tại thị trường Việt Nam, trong khi mức giá không đổi.

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe
Mối quan hệ chặt chẽ giữa các ngành công nghiệp điện tử, nổi bật là smartphone và xe hơi đã tạo nên những xu hướng mang tính “dây chuyền”. Vào những năm 2000, khi màu bạc được sử dụng chủ yếu trên các thiết bị di động, nó cũng ngay lập tức trở thành tông màu chủ đạo trên các mẫu xe hơi. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-2
Theo khảo sát của BASF Automotive Coatings (một tập đoàn chuyên cung cấp sơn ngoại thất cho các hãng xe hơi), xu hướng màu sắc trên xe hơi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các thiết bị di động. Cụ thể, khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những chiếc xe hơi có màu sắc tương đồng với chiếc điện thoại mình đang sở hữu. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-3
Ngay từ những ngày đầu ra mắt tại Mỹ, Galaxy S8+ màu tím khói đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ tông màu vô cùng mới lạ. Là nhà sản xuất đi đầu trong việc sáng tạo nên những gam màu mới trên điện thoại, Samsung một lần nữa đã chinh phục tuyệt đối người dùng bằng tông màu lạ lẫm nhưng đầy cuốn hút trên. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-4
Chính việc dũng cảm khai thác một tông màu khó sử dụng như sắc tím đã cho thấy tinh thần thách thức sự sáng tạo cũng như trình độ chế tác sản phẩm đẳng cấp của Samsung. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-5
Ông lớn công nghệ đã có “nước cờ” táo bạo khi pha trộn hai tông tím và xám để tạo ra màu tím khói sang trọng, giúp người dùng khẳng định được sự độc đáo cũng như cái tôi cá nhân khi sở hữu. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-6
Đặc biệt, khi đi cùng thiết kế kính và kim loại của Galaxy S8+, sắc tím khói có sự biến đổi tông màu dưới ánh sáng rất tinh tế. Có lúc người dùng sẽ nhìn thấy một mặt kính Xám bóng bẩy, có khi lại mê đắm trước tông tím trang nhã, thanh tao. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-7
Ngoài ra, thiết kế bo cong và gia tăng các tinh thể phản quang trên thân máy đã biến Galaxy S8+ trở thành một phụ kiện thời trang cao cấp. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-8
Đột phá màu sắc này của Samsung hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới, phủ sóng trên nhiều thiết bị di động thuộc những phân khúc khác cũng như toàn ngành di động trong tương lai. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-9
Sắc tím khói trên Galaxy S8+ được xem là độc nhất vô nhị khi nó có tỉ lệ pha trộn giữa sắc Tím và sắc Xám một cách hài hoà. Thứ hai, ở khả năng phản quang trên nền chất liệu, chuyển đổi linh hoạt giữa hai tông màu theo từng góc nhìn. Thứ ba, ở sự tương phản nhưng cũng vô cùng hài hoà với sắc đen ở mặt trước, tạo nên hai tấm kính khác biệt nhưng lại có tính kết nối riêng. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-10
Với sự xuất hiện của Galaxy S8+ màu tím khói, có vẻ như Samsung muốn tiếp tục là nhà tiên phong tạo nên các sắc màu mới trên sản phẩm. Gam màu tím khói sẽ trở thành xu hướng chung, ảnh hưởng đến toàn ngành di động. 

Samsung Galaxy S8+ mau tim khoi chinh phuc ty fan cong nghe-Hinh-11
Galaxy S8+ tím khói được xem là tuyệt tác công nghệ, hoàn hảo về cả diện mạo lẫn tính năng.Mẫu Galaxy S8+ màu tím khói siêu đẹp đã chính thức được Samsung tung ra tại thị trường Việt Nam, trong khi mức giá không đổi. 

Theo Nguyễn Thanh/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận