Samsung Galaxy S8 ra mắt sớm hơn dự kiến?

Samsung Galaxy S8 ra mắt sớm hơn dự kiến?

Không giống mọi năm, Galaxy S8 năm nay bị rò rỉ từ khá sớm và gần như thiết kế chính thức của thiết bị này đã bị lộ diện. Do đó, người dùng chỉ còn trông chờ vào những tính năng, cấu hình mà Samsung trang bị trên siêu phẩm tiếp theo của họ.

Samsung Galaxy S8 ra mắt sớm hơn dự kiến?

Có rất nhiều thông tin xoay quanh ngày ra mắt chiếc Galaxy S8. Ban đầu, nhiều chuyên gia cho rằng Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 ngay tại MWC 2017, sau đó là trì hoãn đến ngày 18/4. Cho đến thời điểm hiện tại, một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định Galaxy S8 sẽ ra mắt sớm hơn một chút, cụ thể là vào ngày 15/4 đi kèm với nhiều nâng cấp đáng giá về camera trước.

Báo cáo không chỉ rõ Samsung sẽ mang tới những thông số kỹ thuật như thế nào về camera selfie mới. Tuy nhiên, chúng ta có thể đoán được phần nào qua dòng Galaxy A 2017 khi chúng đều được nâng lên camera selfie với độ phân giải cao hơn, S8 chắc chắn sẽ không phải ngoại lệ.

Về thiết kế, Galaxy S8 sẽ sở hữu một tỉ lệ màn hình vô cùng ấn tượng ở mặt trước, loại bỏ cảm biến vân tay cũng như nút home cứng ở mặt trước và camera đơn ở phía sau. Về tổng quan, Galaxy S8 không có nhiều sự khác biệt so với S7 Edge.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận