Samsung Galaxy S9 không trang bị camera kép?

Samsung Galaxy S9 không trang bị camera kép?

Galaxy S9, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 đang có mặt trên thị trường dạo gần đây cũng là một cái tên thu hút không ít sự chú ý từ giới quan sát. Gần đây nhất, làng smartphone đã xuất hiện loạt ảnh được cho là bộ phụ kiện của chiếc Samsung Galaxy S9 qua đó cũng cho thấy nhiều chi tiết thú vị về siêu phẩm mà Samsung sắp ra mắt.

Tuy nhiên, qua lọat ảnh mới nhất được vị thánh đồn @OnLeaks chia sẻ, có thể nhận thấy siêu mẫu Samsung Galaxy S9 lại không được trang bị camera kép như loạt ảnh phụ kiện từng xuất hiện. Tuy nhiên, tổng thể kiểu dáng của Samsung Galaxy S9 qua loạt ảnh mà vị thánh đồn chia sẻ cơ bản không có nhiều thay đổi. Có thể nhận thấy Samsung Galaxy S9 nhiều khả năng cũng sẽ mang dáng dấp đặc trưng của người tiền nhiệm. Khác biệt có chăng chính là vị trí bảo mật vân tay ở mặt lưng đã được thay đổi hứa hẹn mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng.

Theo phỏng đoán, Samsung Galaxy S9 chắc chắn sẽ có thiết kế thân máy đạt chuẩn chống nước cao. Nội lực phần cứng của Samsung Galaxy S9 sẽ được hình thành từ BXL Qls 845, RAM dung lượng 6GB. Kích thước tổng thể của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có các số đo 147,6 x 68,7 x 8,4 mm ngang ngửa người anh em Galaxy S8 vốn có số đo 148,9 x 68,1 x 8 mm. Theo tính toán, Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ được Samsung ra mắt trong khuôn khổ triển lãm CES 2018 vốn diễn ra từ ngày 9 đến 12/1/2018.

Hãy cùng PC World VN điểm qua nội dung video mà @OnLeaks chia sẻ dưới đây để nhận diện chiếc Galaxy S9:


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận