Samsung Galaxy S9 lộ ảnh thực tế, chỉ có một camera độc lập

Samsung Galaxy S9 lộ ảnh thực tế, chỉ có một camera độc lập

Thông tin trên không phải quá bất ngờ khi các tin đồn gần đây đều nói rằng Samsung sẽ chỉ trang bị hệ thống camera kép cho phiên bản Galaxy S9+ lớn hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ chi tiết về cảm biến máy ảnh phía sau cả hai sản phẩm này.

samsung galaxy s9 lo anh thuc te, chi co mot camera doc lap hinh anh 1

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ cũng cung cấp một chi tiết quan trọng khác trên sản phẩm của Samsung, đó chính là máy quét dấu vân tay giờ đây được đặt dưới máy ảnh. Điều này trái ngược so với thiết kế trên Galaxy S8 và S8+, vốn đặt cảm biến vân tay ở cạnh bên máy ảnh. Dựa vào nhãn dán phía sau, có khả năng Samsung sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn biến thể Galaxy S9 với bộ nhớ trong 64 GB.

Được biết, mặc dù Samsung dự kiến sẽ phát hành Galaxy S9 trong quý 1/2018 nhưng nhiều chi tiết về thiết kế và thông số kỹ thuật của smartphone đã được đưa ra. Không quá bất ngờ khi sản phẩm sẽ trang bị màn hình gần như không viền. Tuy nhiên, trong khi một số tin đồn nói rằng màn hình sản phẩm sẽ có tỷ lệ 21:9 thì dường như điều này sẽ không xảy ra.

Galaxy S9 dự kiến đi kèm màn hình 5,77 inch, tương đương kích thước Galaxy S8 hiện tại (5,8 inch). Phiên bản dành cho thị trường Mỹ có thể đi kèm chip Snapdragon 845 từ Qualcomm. Đây là chip sử dung lõi CPU Kyro 385, GPU Adreno 630 với hứa hẹn cho hiệu suất tăng 25% và đồ họa cải thiện 30% so với Snapdragon 835 cao cấp hiện nay. Mặt khác, biến thể quốc tế của smartphone có thể đi kèm chip Exynso 9810 với lõi CPU tùy chỉnh từ Samsung và sức mạnh GPU cải thiện.

samsung galaxy s9 lo anh thuc te, chi co mot camera doc lap hinh anh 2

Cuối cùng, hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Galaxy S9 sẽ được trang bị thiết kế vỏ kim loại kết hợp thủy tinh. Đó là điện thoại hỗ trợ 2G, 3G và 4G LTE, Wi-Fi chuẩn n và GPS.

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S9 tại triển lãm MWC 2018 diễn ra vào tháng Hai tới ở Barcelona (Tây Ban Nha) thay vì CES 2018 vào tháng Giêng ở Las Vegas (Mỹ) như các tin đồn trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận