Samsung Galaxy tương lai sẽ có viền mỏng, màn hình thứ 2 siêu đẹp

Samsung Galaxy tương lai sẽ có viền mỏng, màn hình thứ 2 siêu đẹp

Một bằng sáng chế mới được cấp phép cho Samsung đã cung cấp cái nhìn về hướng đi mà Samsung hướng đến trong tương lai. Theo bản phác thảo, Samsung hy vọng sẽ giảm viền ở mức tối thiểu trong khi loại bỏ viền dưới hoàn toàn. Trong thực tế, viền phía trên của thiết bị chỉ đủ lớn để đặt loa thoại và camera selfie.

samsung galaxy tuong lai se co vien mong, man hinh thu 2 sieu dep hinh anh 1

Samsung vẫn xem Infinity Display là trọng tâm thiết kế smartphone của hãng.

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất ở sản phẩm chính là thiết kế mặt sau của máy. Thay vì sử dụng toàn bộ kính thông thường hoàn chỉnh với thiết lập camera định hướng theo chiều dọc hoặc ngang, Samsung dường như đang nghiên cứu một số hướng đi mới trong việc đặt màn hình phía sau, chiếm một phần của nó. Bản phác thảo cũng mô tả một thiết lập lại vị trí máy ảnh, nơi nó sẽ đặt theo chiều ngang ở góc trên bên trái.

Bên cạnh tất cả những điều này còn có cổng USB-C ở mặt dưới cùng của thiết bị, cùng với những thứ như loa dưới cùng ở hai bên, trong khi phím chỉnh âm lượng và phím nguồn cũng có thể được đặt trên khung máy.

samsung galaxy tuong lai se co vien mong, man hinh thu 2 sieu dep hinh anh 2

samsung galaxy tuong lai se co vien mong, man hinh thu 2 sieu dep hinh anh 3

Bản phác thảo dành cho tương lai smartphone Galaxy của Samsung.

Dựa vào hình dạng tổng thể của smartphone, bằng sáng chế được đề cập có vẻ như mô tả thiết kế cho Galaxy Note trong tương lai. Trong khi việc triển khai màn hình phía sau gần như không khả thi ở thời điểm này thì thiết kế bảng mặt trước có thể dễ dàng áp dụng vào các smartphone khác trong tương lai gần, thậm chí có thể là Galaxy S10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận