Samsung Galaxy X sẽ có giá gấp đôi iPhone X?

Samsung Galaxy X sẽ có giá gấp đôi iPhone X?

Samsung Galaxy X sẽ có giá gấp đôi iPhone X?

(Nguồn: Internet)

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Kim Jang Yeol của Golden Bridge Investment, mẫu điện thoại Galaxy X có thể được bán với giá xấp xỉ 2 triệu won, tương đương 1.815 USD, đắt gần gấp đôi dòng điện thoại thời thượng nhất iPhone X của Apple. Trong khi Kim không tiết lộ quá nhiều chi tiết kỹ thuật của Samsung Galaxy X, thông số đáng chú ý nhất chính là màn hình OLED 7,3 inch có khả năng co lại thành 4,5 inch khi gập vào. Và để củng cố các tin đồn trước đó, chuyên gia này cho biết Galaxy X sẽ được Samsung tung ra vào nửa đầu năm 2019, nhưng chưa có thời gian cụ thể.

Chuyên trang AndroidPIT dự đoán sản phẩm trong tầm ngắm này có thể được trang bị những tính năng cơ bản nhưng nổi trội như bộ xử lý hàng đầu và camera không giống như phiên bản được thiết kế cho Galaxy S9+ và Galaxy Note 9.

Tuy vậy, với những smartphone hàng đầu hiện tại được bán với giá khoảng 800 USD, AndroidPIT bày tỏ quan ngại liệu rằng có đáng bỏ ra thêm 1.000 USD cho Galaxy X vốn được chờ đợi lâu nay vì là dòng điện thoại gập được, bẻ cong được của Samsung hay không. Ngoài ra, liệu sự hào hứng dành cho Galaxy X của những khách hàng dư dả tài chính có giống như điều họ đã làm với phiên bản dát vàng hoặc bạch kim của chiếc Galaxy S9 với giá lên tới 5.000 USD.

Trong khi hầu hết dư luận tập trung vào sự kiện ra mắt của Galaxy X, cũng có tin đồn Apple đang nghiên cứu thiết bị gập được của mình, một combo iPhone/iPad có thể sẽ ra mắt vào năm 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận