Samsung giảm giá Galaxy J7+, còn 7,29 triệu đồng

Samsung giảm giá Galaxy J7+, còn 7,29 triệu đồng

Samsung Vina vừa công bố mức giá mới cho Galaxy J7+. Chiếc máy sẽ được bán với giá 7,29 triệu đồng so với giá niêm yết là 8,69 triệu đồng.

Samsung giảm giá Galaxy J7+, còn 7,29 triệu đồng

Nhìn giá niêm yết và giá mới có thể thấy mức chênh lệch khá lớn, tuy nhiên trên thực tế chiếc máy của Samsung trong nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau đã được bán giá 7,69 triệu đồng (tức giảm 1 triệu đồng so với giá niêm yết).

Samsung J7+ là smartphone thứ hai của Samsung được tích hợp camera kép phía sau để chụp ảnh xoá phông, sau Galaxy Note 8.

Galaxy J7+ sở hữu một camera chính 13MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và tích hợp camera phụ 5MP, khẩu độ f/1.9. Camera phụ này đóng vai trò hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông nghệ thuật như máy ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh khả năng thu sáng tốt nhờ khẩu độ lớn f/1.7, Galaxy J7+ cũng được tích hợp flash, nhằm tăng sáng cho ảnh trong các điều kiện chụp thiếu sáng.

Samsung giảm giá Galaxy J7+, còn 7,29 triệu đồng

Song song với camera kép phía sau, camera trước của Galaxy J7+ có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng bộ sticker vui nhộn và hiệu ứng xoá phông chủ động, mang lại hình ảnh selfie đẹp tự nhiên và đủ sáng kể cả trong bóng tối.

Camera có các chế độ chụp ảnh và bộ lọc màu khác nhau nhằm mang đến các hiệu ứng ấn tượng cho ảnh selfie.

Galaxy J7+ có thân kim loại nguyên khối bóng kết hợp với mặt kính cao cấp 2.5D, tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Thân máy mỏng 7,9 mm, màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5,5 inch.

Galaxy J7+ là dòng điện thoại Galaxy tầm trung được trang bị hệ điều hành Android 7 (Nougat). Bộ xử lý 8 nhân (4 nhân 2.4GHz + 4 nhân 1.7GHz), RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Galaxy J7+ có chế độ Bảo mật nhận diện khuôn mặt và chế độ Bảo mật vân tay một chạm. kết hợp với chức năng Thư mục bảo mật và hệ thống bảo mật cao cấp Samsung KNOX,

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận