Samsung giới thiệu bản Enterprise của Galaxy S9 và Galaxy A8

Samsung giới thiệu bản Enterprise của Galaxy S9 và Galaxy A8

Vào ngày 03/03 vừa qua, nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới – Samsung đã giới thiệu phiên bản Enterprise mới của Galaxy S9 và Galaxy A8. Hai mô hình này sẽ được “lên kệ” đầu tiên tại thị trường Đức với mức giá lần lượt là 849 Euro (tương đương 19,2 triệu đồng) và 499 Euro (khoảng 11,3 triệu đồng).

samsung gioi thieu ban enterprise cua galaxy s9 va galaxy a8 hinh anh 1

Galaxy S9 và Galaxy A8 sắp có bản Enterprise.

Về phần cứng, hai mô hình Enterprise sẽ không có gì khác biệt so với bản chuẩn. Điều đáng lưu ý nhất là chúng có hỗ trợ hai sim, giống như các mô hình thông thường được bán tại châu Á hiện nay.

Ngoài ra, cả Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition có thêm giải pháp bảo mật Knox Configure (Dynamic Edition) và công nghệ không dây dành cho doanh nghiệp (Enterprise Firmware Over the Air – EFOTA). Công nghệ này giúp cho các nhà quản lý doanh nghiệp công nghệ thông tin có thể cấu hình từ xa một số lượng lớn thiết bị cầm tay của Samsung để làm việc trong nhiều tình huống cụ thể, cho phép cập nhật phầm mềm đồng thời thông qua hệ thống quản lý thiết bị di động tương thích (Mobile Device Management – MDM).

samsung gioi thieu ban enterprise cua galaxy s9 va galaxy a8 hinh anh 2

Galaxy S9 cao cấp mới được ra mắt cách đây hơn 1 tuần.

Không chỉ vậy, hãng này còn cung cấp chế độ bảo hành lên tới 2 năm dành cho Galaxy S9 Enterprise cũng như bảo hành 4 năm cho bản cập nhật bảo mật (hàng tháng cho 3 năm đầu và hàng quý cho năm thứ 4). Galaxy A8 Enterprise sẽ chỉ có 2 năm bảo hành cùng bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Phía Samsung cho biết cả hai phiên bản Enterprise sẽ có mặt tại Đức vào tháng 4 này. Giới công nghệ kỳ vọng, Galaxy S9 Enterprise sẽ sớm được bán ra tại Mỹ ngay sau đó.

Trước đó, Samsung cũng đã từng tung ra bản Enterprise của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 vào tháng 10 năm ngoái tại châu Âu. Chúng được bán ra tại Mỹ vào ngay tháng sau với cùng giá bán như bản chuẩn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận