Samsung giới thiệu Galaxy J7 Pro màu hồng, giá 6,99 triệu đồng

Samsung giới thiệu Galaxy J7 Pro màu hồng, giá 6,99 triệu đồng

Samsung Vina thông báo tung phiên bản Galaxy J7 Pro màu hồng, nhắm đến khách hàng nữ nhân dịp Valentine, Tết Nguyên đán và Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng có mức giá bán lẻ đề nghị là 6.990.000 đồng. Trong dịp mở bán, người tiêu dùng sẽ được ưu đãi giảm giá 700.000 đồng từ ngày 2/2-4/2.

Samsung giới thiệu Galaxy J7 Pro màu hồng, giá 6,99 triệu đồng

Galaxy J7 Pro có thiết kế khác biệt so với những smartphone dòng J nói riêng và các smartphone khác nói chung. Chiếc máy có đường viền ăng-ten phía sau được thiết kế cong hình chữ U, đặt ở hai đầu trên và dưới của sản phẩm. Cách làm này khiến J7 Pro mang chút khác lạ so với những smartphone tầm trung có vẻ ngoài khá giống nhau như hiện nay.

J7 Pro sở hữu camera trước và sau cùng độ phân giải 13MP. Trong đó, camera sau có khẩu độ f/1.7, thuộc nhóm smartphone có khẩu độ lớn nhất hiện nay, về lý thuyết sẽ thu ánh sáng nhiều hơn, do đó có lợi thế khi chụp ảnh ở khu vực thiếu sáng. Camera trước của máy được trang bị khẩu độ f/1.9 cũng đủ để chụp selfie trong điều kiện ánh sáng yếu; camera này có thêm đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ra, camera cũng được trang bị những tính năng làm đẹp khi chụp selfie.

Máy có thiết kế kim loại nguyên khối và kính màn hình cong 2.5D. Các màu bán ra cũng khá thu hút: xanh ánh bạc, đen, vàng kim, và phiên bản màu hồng mới.

J7 Pro sử dụng bộ xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có khe cắm thẻ nhớ. Chiếc máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận