Samsung hoãn sự kiện phát hành Galaxy Fold tại Trung Quốc

Samsung hoãn sự kiện phát hành Galaxy Fold tại Trung Quốc

Samsung hoãn sự kiện phát hành Galaxy Fold tại Trung Quốc

Galaxy Fold

Quan chức Samsung cho biết sẽ hoãn lại các sự kiện đã lên lịch tại Hồng Kông và Thượng Hải, chỉ vài ngày sau khi xuất hiện một số báo cáo màn hình bị hỏng trên Galaxy Fold. Thay vì những lời khen ngợi trước khi thiết bị chuẩn bị bán ra ngày 26/4 tại Mỹ, Samsung lại nhận được tin không vui từ các phóng viên, những người đang dùng thử máy. Họ nói rằng chiếc điện thoại màn hình gập bị phồng và hỏng màn hình chỉ sau khoảng 1 ngày sử dụng.

Theo Samsung, họ nhận được “một vài” báo cáo hư hỏng liên quan đến màn hình của Galaxy Fold, làm dấy lên nỗi lo sợ về một Galaxy Note 7 thứ hai. 3 năm trước, “siêu phẩm” của Samsung gặp sự cố cháy nổ do lỗi pin khiến công ty phải thu hồi toàn bộ với tổn thất không nhỏ về tài chính lẫn danh tiếng. Màn hình Galaxy Fold bị hỏng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với hashtag #foldgate trên Twitter.

Samsung xem thiết kế màn hình gập là tương lai của ngành di động, vốn không có nhiều đột phá kể từ iPhone năm 2007. Huawei cũng giới thiệu điện thoại gập Mate X. Quan chức Samsung cho biết hãng đang điều tra triệt để các báo cáo và từ chối bình luận có thay đổi ngày lên kệ của Galaxy Fold tại Mỹ hay không.

Samsung lên kế hoạch bán Galaxy Fold tại Hàn Quốc và châu Âu vào tháng 5/2019 còn ngày phát hành tại Trung Quốc chưa được xác định.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận