Samsung “khai tử” dòng Galaxy J, hợp nhất với dòng Galaxy A?

Samsung “khai tử” dòng Galaxy J, hợp nhất với dòng Galaxy A?

Samsung “khai tử” dòng Galaxy J, hợp nhất với dòng Galaxy A? ảnh 1
Đã không còn cái thời mà các ông lớn như Samsung có thể lấn át các thương hiệu nhỏ hơn nữa, nhất là ở phân khúc tầm trung, giá rẻ, nơi mà sự cạnh tranh được đẩy lên cao nhất. Vì vậy tái cấu trúc phân khúc này được xem là một bước đi đúng đắn của Samsung. Họ cần phải tạo ra những sản phẩm thực sự hấp dẫn, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng chứ không nên chỉ tập trung ra mắt thật nhiều mà sản phẩm làng nhàng.

Cụ thể, trong thời gian tới, rất có thể Samsung sẽ không tiếp tục ra mắt smartphone dưới thương hiệu Galaxy J. Thay vào đó, các thiết bị của dòng smartphone này sẽ được gộp vào dòng Galaxy A. Ngoài thay đổi với dòng J và A, Samsung dự kiến sẽ đổi tên dòng Galaxy On thành Galaxy M. Tuy nhiên, từ trước tới nay Galaxy On chỉ là phiên bản đổi tên của Galaxy J tại một số thị trường. Vì thế, không rõ các thiết bị thuộc Galaxy M sẽ có cấu hình như thế nào.

Samsung “khai tử” dòng Galaxy J, hợp nhất với dòng Galaxy A? ảnh 2
Có thể Samsung sẽ ra mắt các thiết bị giá rẻ, cận trung cấp dưới thương hiệu Galaxy M và tầm trung, cận cao cấp dưới thương hiệu Galaxy A. Nhiều khả năng, Galaxy J6 Prime với cảm biến vân tay ở bên sườn sắp ra mắt sẽ là thiết bị cuối cùng của dòng Galaxy J. Về cơ bản, chiến lược mới của Samsung sắp tới sẽ bao gồm Galaxy S và Note là thương hiệu cao cấp, Galaxy A dành cho tầm trung và cận cao cấp, trong khi Galaxy M dành cho các máy giá rẻ đến phân khúc dưới tầm trung.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận