Samsung khẳng định không tung bản cập nhật làm chậm thiết bị

Samsung khẳng định không tung bản cập nhật làm chậm thiết bị

Tuyên bố của công ty Hàn Quốc xuất hiện trong bối cảnh các nhà chức trách Italy hiện mở cuộc điều tra nghi vấn làm chậm thiết bị của Apple lẫn Samsung.

Apple cuối cùng cũng thừa nhận cố tình làm chậm iPhone cũ. Mặc dù đưa ra nhiều hành động nhằm xoa dịu làn sóng phẫn nộ từ người dùng như giảm giá thay pin, cho rằng động cơ xuất phát từ việc ngăn không cho thiết bị đột ngột sập nguồn, công ty vẫn chưa thoát ra khỏi sự cố lớn nhất của họ ngay đầu 2018.
Đối thủ của Apple, Samsung cũng bị đặt trong diện nghi vấn. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc nhanh chóng bác bỏ cáo buộc, và mới đây, hãng tiếp tục tái khẳng định tuyên bố của mình sau khi các nhà chức trách tại Italy mở cuộc điều tra cả hai công ty.
Samsung khẳng định không tung bản cập nhật làm chậm thiết bị
Samsung khẳng định không tung bất kỳ bản cập nhật nào khiến hiệu suất bị giảm trong suốt vòng đời thiết bị. Ảnh: UP. 
"Samsung không cung cấp bất cứ bản cập nhật phần mềm nào làm giảm hiệu suất trong suốt vòng đời thiết bị. Chúng tôi sẽ hợp tác với Cơ quan Điều tra Cạnh tranh Thị trường của Ý để làm rõ vụ việc", người phát ngôn Samsung cho biết.
Trong khi đó, vào ngày 21/1, Cơ quan Điều tra Cạnh tranh Thị trường của Ý cho rằng cả hai công ty Apple lẫn Samsung đều không thông tin đến các khách hàng về việc các bản cập nhật mới sẽ làm chậm thiết bị của họ. Cơ quan này hiện vẫn đang trong quá trình làm rõ.
Theo Đại Việt/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận