Samsung khẳng định tin đồn Galaxy S10 có RAM 6 GB là sai

Samsung khẳng định tin đồn Galaxy S10 có RAM 6 GB là sai

Khi Samsung ra mắt loạt Galaxy S10, công ty nói rằng Galaxy S10 và S10+ sẽ có ít nhất 8 GB RAM hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn. Mặc dù Samsung cung cấp lời hứa về RAM 8 GB nhưng trang web riêng của họ cho thấy một số thiết bị cầm tay Galaxy S10 chỉ có 6 GB RAM.

samsung khang dinh tin don galaxy s10 co ram 6 gb la sai hinh anh 1

Khi giới thiệu, Samsung cho biết chỉ Galaxy S10e đi kèm RAM 6 GB.

Theo ghi nhận thì Galaxy S10e, sản phẩm rẻ nhất của dòng Galaxy S10, là điện thoại duy nhất được trang bị RAM 6 GB. Điều này thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn khi menu cài đặt của một số điện thoại Galaxy S10 cho thấy nó chỉ có 6 GB bộ nhớ RAM.

Android Police mô tả chi tiết về mớ hỗn độn xuất hiện trên trang thông số kỹ thuật Galaxy S10 của Samsung, nơi chúng cho biết Galaxy S10 128 GB và 512 GB đi kèm RAM 6 GB, trong khi thực sự chúng đi kèm RAM 8 GB.

Mặt khác, các mẫu Galaxy S10+ hiển thị 6 GB RAM cho các biến thể 128 GB, điều này cũng không chính xác. Cuối cùng, trang thông số kỹ thuật hiển thị phiên bản Galaxy S10+ cao cấp nhất có bộ nhớ trong 1 TB đi kèm thông số 8 GB RAM thay vì 12 GB như giới thiệu từ Samsung.

samsung khang dinh tin don galaxy s10 co ram 6 gb la sai hinh anh 2

Phiên bản Galaxy S10 128 GB này chỉ có RAM 6 GB?

Trên hết, một bức ảnh được công bố trong phần thiết lập của Galaxy S10 cho thấy model 128 GB chỉ có 6 GB RAM, điều này khiến một số fan Samsung phẫn nộ. Họ cáo buộc Samsung đã làm mồi nhử để thu hút người mua, tuy nhiên đại diện Samsung cho rằng đây chỉ là sai sót trong việc cung cấp thông tin và tất cả các thiết bị cầm tay Galaxy S10/S10+ đều xuất xưởng với ít nhất 8GB RAM.

Samsung hy vọng sẽ sớm cập nhật các bảng thông số kỹ thuật để tránh khiến người tiêu dùng nhầm lẫn khi mua sắm sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận