Samsung lặng lẽ ra mắt Galaxy A01 giá siêu rẻ, cấu hình tốt

Samsung lặng lẽ ra mắt Galaxy A01 giá siêu rẻ, cấu hình tốt

Galaxy A01 đi kèm màn hình Infinity-V 5,7 inch với camera selfie 5 MP đặt ở phần notch chữ V. Màn hình này có độ phân giải 720+, sử dụng tấm nền LCD và các góc được bo tròn. Ở mặt sau máy đi kèm camera chính 13 MP kết hợp cảm biến độ sâu 2 MP. Không có xác nhận chính thức nào, nhưng có khả năng máy sẽ hỗ trợ quay video 1080p.

samsung lang le ra mat galaxy a01 gia sieu re, cau hinh tot hinh anh 1

Galaxy A01 trang bị chip 8 lõi không rõ tên nhưng không bất ngờ đó là chip giá rẻ. Tuy nhiên, điều bất ngờ là máy có bộ nhớ RAM rất lớn so với phân khúc giá, khởi điểm 6 GB cho bản tiêu chuẩn và thêm tùy chọn RAM 8 GB.

Ngoài ra máy còn đi kèm bộ nhớ trong 128 GB với khả năng mở rộng thêm 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Khe cắm thẻ nhớ có vị trí dành riêng cho thẻ nhớ microSD, vì vậy người dùng có thể sử dụng đầy đủ chức năng 2 SIM thay vì phải thông qua khay thẻ SIM lai.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm jack cắm tai nghe 3.5 mm trên đỉnh điện thoại cùng bộ thu đài FM có thể cung cấp một số chương trình giải trí miễn phí. Điện thoại sử dụng pin 3.000 mAh, với các chi tiết như tốc độ sạc vẫn chưa tiết lộ.

samsung lang le ra mat galaxy a01 gia sieu re, cau hinh tot hinh anh 2

Không có thông tin nào về việc Galaxy A01 sẽ cập bến tại thị trường nào. Cũng chưa có thông tin về giá bán, nhưng điện thoại có vẻ sẽ được áp dụng mức giá dưới 100 EUR, tương đương 2,59 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận