Samsung liệu có quên nâng cấp PIN cho Galaxy S9?

Samsung liệu có quên nâng cấp PIN cho Galaxy S9?

Càng đến ngày cận kề ra mắt Galaxy S9 và S9+, càng xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ rằng dung lượng của những siêu phẩm mới này sẽ không được cải thiện so với “người tiền nhiệm” Galaxy S8.

Samsung liệu có quên nâng cấp PIN cho Galaxy S9?
 Ảnh: Android Headlines.
Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi dung lượng pin luôn là một trong những điều được giới mộ điệu quan tâm nhất. Tuy nhiên, thông tin này dường như chưa thực sự chính xác.
Trong buổi ra mắt gần đây, Samsung đã công bố những thông tin vô cùng quan trọng về mẫu điện thoại cao cấp nhất của hãng kèm theo đó là thời lượng của viên pin mới này. Theo số liệu thống kê của Samsung, Galaxy S9 và S9+ đã được cải thiện đáng kể về thời lượng pin so với phiên bản tiền nhiệm.
Theo thông tin từ SamMobile, với bộ vi xử lý mới có hiệu suất làm việc tốt hơn đã giúp 2 sản phẩm này gia tăng được thời lượng pin một cách đáng kể. Galaxy S9 và S9+ được trang bị biến thể chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm trong khi S8 và S8+ chỉ sử dụng Snapdragon 835. Bộ chip xử lý cũ làm tiêu hao năng lượng cao hơn sản phẩm mới, do đó có thể nói rằng tại sao thiết bị mới ra mắt này cho thời gian hoạt động dài hơn sản phẩm tiền nhiệm.
Một minh chứng cho hiệu quả của bộ xử lý Snapdragon 845 là chiếc S9 của bạn có thể phát MP3 Audio liên tục ở chế độ tắt AOD lên đến 80 giờ, dài hơn 13 tiếng so với 67 tiếng của S8. Trong khi đó, thời lượng pin của S9+ có thể kéo dài tới 94 tiếng, lâu hơn rất nhiều so với thời lượng pin 78 tiếng của S8+. Ngay cả khi chế độ Always On Display được kích hoạt, S9 và S9+ sẽ có thời lượng pin lâu hơn người tiền nhiệm của mình 4 tiếng.
Một điểm mạnh khác của bộ vi xử lý Snapdragon 845 với pin của Galaxy S9 và S9+ là thời gian đàm thoại. Galaxy S8 năm ngoái chỉ có thể cung cấp thời gian đàm thoại 20 giờ trong khi S9 có thể lên tới 22 giờ. Cũng về thời gian đàm thoại, S9+ chỉ dài hơn 1 giờ so với thời gian 24 giờ đàm thoại của S8+.
Ở các khía cạnh khác, các sản phẩm của 2018 và 2017 này có thời gian sử dụng pin giống nhau. Cả Galaxy S9 và Galaxy S8 đều có thời gian phát lại video là 16 tiếng, 14 tiếng sử dụng Internet Wi-fi, 11 tiếng sử dụng Internet 3G và 12 tiếng sử dụng Internet LTE, trong khi thời gian phát lại video của S8+ và S9+ là 18 tiếng, thời gian sử dụng Internet Wi-fi và LTE 15 tiếng và Internet 3G là 13 tiếng.
Cần lưu ý rằng vào thời điểm này, số liệu về pin mà Samsung đã công bố chưa hoàn toàn chính xác. Thời lượng của pin còn tùy thuộc vào người sử dụng.
Tuy nhiên, ngay cả khi có cùng dung lượng pin, sản phẩm điện thoại mới này có thể cung cấp thời lượng pin lâu hơn nhờ một số những cải thiện về công nghệ.
Theo Đức Hà/Viettimes

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận