Samsung lý giải vì sao không giấu cảm biến vân tay dưới màn hình Galaxy S9

Samsung lý giải vì sao không giấu cảm biến vân tay dưới màn hình Galaxy S9

Fan Samsung hẳn vẫn còn nhớ nhà sản xuất này trước khi tung ra thị trường chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 đã được đồn thổi sẽ chọn cách giấu cảm biến nhận dạng dấuvân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Samsung Galaxy S9 và người anh em Galaxy S9 Plus có lẽ cũng đã gây sốc không ít người dùng đam mê công nghệ vì đổn thổi chỉ là những đồn thổi. Samsung vẫn chọn cách bố trí cảm biến vân tay ở mặt lưng máy trên Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Samsung lý giải vì sao không giấu cảm biến vân tay dưới màn hình Galaxy S9
Samsung Galaxy S9.

May mắn là fan Samsung đã có câu trả lời cho lý do vì sao Samsung vẫn chậm chân trong việc dời cảm biến vân tay xuống dưới bề mặt màn hình chiếc smartphone cao cấp của mình. Cụ thể, đại diện cấp cao của Samsung trong một buổi trao đổi với AndroidPIT gần đây chính thức cho biết, lý do chính cho việc không mang cảm biến vân tay xuống bên dưới màn hình là vì hãng muốn công nghệ của mình phải 100% hoàn hảo trước khi chính thức tung ra thị trường, tránh tối đa những trải nghiệm không tốt từ phía người dùng khiến họ thất vọng và nghĩ rằng tính năng không đúng như những gì mà Samsung quảng bá.

Theo giới quan sát, từ những tiết lộ đầy chân tình của Samsung, có thể đoán chắc hãng vẫn đang tiếp tục hoàn thiện công nghệ giấu cảm biến nhận dạng dấu vân tay dưới màn hình. Tiếc rằng Samsung không tiết lộ thêm về thời điểm dự kiến những sản phẩm mới với cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ được ra mắt. Cũng từ những rò rỉ gần đây cho thấy chiếc Galaxy Note 9 cũng sẽ không được ứng dụng công nghệ này, giới quan sát càng tin rằng vào 2019, Samsung mới chính thức tung ra những chiếc smartphone với chip bảo mật sinh trắc học bên dưới màn hình.

Trở lại với chiếc Samsung Galaxy S9, Samsung cũng khẳng định hãng luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi từ người dùng khi đã tái bố trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng, giúp mang lại cảm giác thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng hằng ngày. Samsung cũng khẳng định cảm biến vân tay trên Galaxy S9 cũng được nâng cấp và có tốc độ nhanh hơn người tiền nhiệm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận