Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Wide

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Wide

Galaxy Wide là đại diện mới nhất của dòng điện thoại Galaxy Series vừa được Samsung chính thức giới thiệu. Về ngoại hình, Samsung Galaxy Wide cơ bản cũng mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng điện thoại Galaxy và cũng được trang bị nút Home “cứng” ở mặt trước.

Samsung Galaxy Wide cơ bản cũng không có nhiều khác biệt so với mẫu Galaxy On7 đang có mặt trên thị trường. Đơn cử, Samsung Galaxy Wide cũng sở hữu bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, màn hình 5,5 inch độ phân giải đạt mức HD (1.280x720 pixel), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera selfie 5MP, pin 3.000mAh và được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Wide
Samsung Galaxy Wide.

Hiện tại, Samsung Galaxy Wide được giới công nghệ xem như là một bản nâng cấp nhẹ từ chiếc Samsung Galaxy On7 ra mắt hồi 2015 nhưng mang một tên gọi hoàn toàn mới. Dự kiến, Samsung Galaxy Wide sẽ sớm lên kệ trong vài tuần tới đây với mức giá khoảng 275 USD.

Được biết, Galaxy On7 là chiếc smartphone được Samsung thiết kế hướng đến người dùng cần một sản phẩm sở hữu màn hình lớn, ngoại hình đẹp và có giá thành hợp lý. Máy hiện có thể đặt hàng trực tuyến Samsung Galaxy On7 tại FPT Shop ở mức giá 3,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận