Samsung ra mắt Galaxy A20 tại Việt Nam: màn hình vô cực, camera kép góc siêu rộng

Samsung ra mắt Galaxy A20 tại Việt Nam: màn hình vô cực, camera kép góc siêu rộng

Samsung ra mắt Galaxy A20 tại Việt Nam: màn hình vô cực, camera kép góc siêu rộng ảnh 1
Dòng Galaxy A năm nay tỏ ra cực kỳ hấp dẫn khi Samsung rất chịu trang bị cho sản phẩm của họ những tính năng mới mẻ đi kèm mức giá hấp dẫn. Với Galaxy A20, Samsung giới thiệu thiết kế màn hình vô cực Infinity-V mang đến trải nghiệm hình ảnh không giới hạn cho người dùng.

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy A20 là màn hình Super AMOLED vô cực 6,4 inch với tỷ lệ hiển thị lên đến 91.8%, độ phân giải HD+. Thêm nữa, độ tương phản cao trên Galaxy A20 phù hợp cho nhu cầu chơi game, xem phim, giải trí của người dùng trẻ.

Galaxy A20 sở hữu hai camera sau 13MP và 5MP, ống kính siêu rộng Ultra Wide Lens cho góc chụp lên đến 123 độ tương tự góc nhìn của mắt người, thu được nhiều chi tiết. Khẩu độ f/1.9 cũng là điểm đáng khen của hệ thống camera này giúp thu nhiều ánh sáng hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Với bộ đôi ống kính này, Galaxy A20 giúp các bạn trẻ thể hiện khả năng nhiếp ảnh cũng như sự sáng tạo theo chất riêng của mình.

Samsung ra mắt Galaxy A20 tại Việt Nam: màn hình vô cực, camera kép góc siêu rộng ảnh 2
Độ phân giải camera trước là 8MP cùng tính năng Selfie Focus xóa phông. Tính năng Smart Beauty giúp nhận diện khuôn mặt và điều chỉnh các thiết lập phù hợp nhất mang đến cho người dùng bức ảnh sefile ngay tức khắc. Ngoài ra, hiệu ứng AR stickers cũng là thứ đáng để nghịch ngợm.

Do là mẫu có giá rẻ hơn A30/A50, nên Samsung trang bị cho A20 chip xử lý yếu hơn là Exynos 7884, chip này cũng được trang bị cho A10. Máy có RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB và có thể mở rộng qua thẻ microSD lên đến 512GB. Dung lượng pin trên Galaxy A20 lên đến 4.000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh tiên tiến, chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục hơn 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 11 giờ nghe nhạc.

Galaxy A20 chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 25/03/2019 với 3 màu sắc trẻ trung Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Đỏ ruby cùng mức giá bán lẻ đề nghị 4,190,000 VNĐ.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận