Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam, giá 7,29 triệu đồng

Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam, giá 7,29 triệu đồng

Samsung vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc J8, smartphone thế hệ tiếp theo của J7 Pro và J7+. Chiếc máy nằm trong dòng J được nhắm đến nhóm khách hàng trẻ.

Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam, giá 7,29 triệu đồng

Samsung Galaxy J8 có camera kép xoá phông, các hiệu ứng bokeh nghệ thuật, camera chụp tối, màn hình hiển thị tràn viền.

Galaxy J8 có bộ camera kép độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP với khẩu độ lớn f/1.7, về lý thuyết sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, có nhiều thuận lợi khi chụp ảnh trong các điều kiện thiếu sáng.

Máy có tính năng Live Focus để điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể. Bên cạnh đó, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc hơn.

Galaxy J8 có thêm đèn LED ở camera trước để trợ sáng khi chụp selfie. Máy cũng có bộ sticker để trang trí cho các ảnh chụp thêm hài hước và mới lạ hơn. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho ảnh chụp ánh sáng yếu tốt hơn.

Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam, giá 7,29 triệu đồng

Galaxy J8 mang nét thiết kế chung của các dòng máy cao cấp, với các góc bo tròn, mang cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay. Thiết kế này của Galaxy J8 giúp tay người dùng dễ chạm đến cảm biến vân tay ở mặt lưng máy. Máy có 3 màu gồm tím, đen và vàng.

Máy có màn hình tràn viền kích thước 6 inch, tỉ lệ hiển thị 18,5:9 cùng công nghệ Super AMOLED. Máy cũng tích hợp hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm.

Galaxy J8 có 2 lớp bảo mật: bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và bảo mật nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, máy có thư mục bảo mật để người dùng lưu trữ dữ liệu riêng tư trong đó.

Máy có tính năng App Pair giúp hai ứng dụng hoạt động cùng lúc, nhắm đến khả năng hoạt động đa nhiệm. Nó cũng có thể sử dụng ba tài khoản chat cùng một lúc. Máy bán ra từ ngày 9/7 với giá 7,29 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận