Samsung ra mắt Galaxy M21: pin 6.000mAh giá 5,5 triệu

Samsung ra mắt Galaxy M21: pin 6.000mAh giá 5,5 triệu

 
Samsung ra mắt Galaxy M21: pin 6.000mAh giá 5,5 triệu  ảnh 1
Galaxy M21 là thế hệ smartphone kế tiếp của dòng Galaxy M với dung lượng 6.000 mAh, dung lượng pin lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy tính đến thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh người dùng cần ở nhà thường xuyên như hiện nay, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ có nhu cầu kết nối, làm việc liên tục và giải trí liền mạch tại nhà suốt cả ngày dài . Bên cạnh đó, Galaxy M21 còn sở hữu bộ ba camera cho trải nghiệm chụp ảnh đa dạng, màn hình tràn viền vô cực Infinity-U 6.4’’ FullHD+, công nghệ Super AMOLED cho hình ảnh sắc nét và vi xử lý thông minh Exynos 9611 mạnh mẽ đảm bảo mọi tác vụ phức tạp hoặc chơi game đều mượt mà, dễ dàng.
“Siêu pin mãnh thú“ 6.000mAh cho trải nghiệm di động liền mạch
Galaxy M21 sở hữu dung lượng pin 6.000mAh lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy hiện nay, cho phép người dùng dành nhiều thời gian hơn tại nhà để tận hưởng tối đa mọi khoảnh khắc giải trí như chơi game hay xem phim mà không lo hết pin giữa chừng, thỏa mãn mọi nhu cầu của các game thủ cũng như những bạn trẻ đam mê phim ảnh. Đồng thời, nhu cầu học tập và kết nối liên tục với bạn bè, người thân khi người dùng phải dành phần lớn thời gian tại nhà cũng được tối ưu hóa. Với dung lượng pin khủng 6.000mAh lớn nhất trong dòng điện thoại Samsung Galaxy, người dùng có thể đàm thoại, gọi video hoặc phát trực tuyến (streaming) trong thời gian dài mà không sợ gián đoạn.

Samsung ra mắt Galaxy M21: pin 6.000mAh giá 5,5 triệu  ảnh 2

Với dung lượng pin 6.000mAh của Galaxy M21, thông qua một lần sạc, người dùng có thể thỏa sức đàm thoại gần 2 ngày, coi phim 1 ngày, nghe nhạc 5 ngày liên tục. Nhờ đó, bất cứ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí nào của người dùng đều sẽ diễn ra liền mạch, mang đến hiệu quả cao cũng như cảm xúc trọn vẹn nhất trong mọi khoảnh khắc. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp sạc đầy pin nhanh chóng, rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể, giúp người dùng luôn nhanh chóng cập nhật tin tức, duy trì công việc, liên lạc với mọi người mà không phải rời điện thoại của mình quá lâu.
Bộ 3 camera sau và camera selfie đỉnh cao 20MP
Galaxy M21 được trang bị bộ ba camera chất lượng cao, cho trải nghiệm chụp ảnh sáng tạo trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Camera sau 48MP cùng chế độ chụp đêm cho ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera góc siêu rộng 8MP 123 độ, chân thật như mắt nhìn đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ khung cảnh nào. Camera xóa phông chuyên nghiệp 5MP cho ra những bức ảnh chân dung hoàn hảo như chụp bằng máy ảnh, và camera selfie 20MP với chế độ làm mờ hậu cảnh cho những bức ảnh selfie tuyệt hảo. Đặc biệt Galaxy M21 với camera AI thông minh tự động nhận diện tới 30 chủ đề và tối ưu hóa màu sắc, thông báo khi ảnh chụp bị lỗi mờ nhòe, đảm bảo kết quả những bức ảnh đẹp hoàn hảo trong một chạm.

Samsung ra mắt Galaxy M21: pin 6.000mAh giá 5,5 triệu  ảnh 3

Màn hình tràn viền vô cực 6.4″ FullHD+ Super AMOLED sống động
Galaxy M21 với thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-U 6.4’’ FullHD+, Super AMOLED mang trải nghiệm thị giác lên tầm cao mới với màu sắc rực rỡ, sống động giúp tối ưu hóa mọi khoảnh khắc, dù là làm việc, học tập, gọi video hoặc phát trực tuyến (streaming). Sau khi hoàn thành công việc, người dùng sẽ cần những giây phút giải tỏa căng thẳng, cải thiện đời sống tinh thần. Màn hình Infinity U 6.4” FullHD+ sẽ giúp người dùng tận hưởng độ chi tiết cực cao khi chơi game, xem nội dung trực tuyến (streaming), hay hòa mình vào những bộ phim bom tấn ngay trên chiếc Galaxy M21.

Samsung ra mắt Galaxy M21: pin 6.000mAh giá 5,5 triệu  ảnh 4

Bên cạnh đó, vi xử lý thông minh Exynos 9611 mạnh mẽ trên Galaxy M21 sẽ hỗ trợ đảm bảo mọi tác vụ phức tạp như chụp ảnh hay chơi game đều trở nên mượt mà và dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, người dùng có thể thỏa sức tải game hay lưu trữ những hình ảnh, dữ liệu quan trọng nhờ bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD ngoài lên đến 512GB.
Galaxy M21 có hai lựa chọn màu sắc cá tính Xanh Bứt Phá và Đen Mãnh Lực, chính thức mở bán từ ngày 01/04/2020 với mức giá bán lẻ đề nghị 5.490.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận