Samsung ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy J2 Pro

Samsung ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy J2 Pro

Samsung ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy J2 Pro

Samsung mới đây vừa ra mắt chiếc smartphone Android tiếp theo của hãng với tên gọi Galaxy J2 Pro . Model này thuộc phân khúc giá rẻ, cấu hình thấp. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là tính năng Smart Glow, được cho sẽ là giải pháp thay thế cho thông báo notification truyền thống. Smart Glow về cơ bản là một vòng tròn ở mặt sau điện thoại có khả năng phát ra các màu sắc khác nhau khi smartphone người dùng có các thông báo như tin nhắn, email mới...

Về cấu hình, J2 được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải HD 720p, chip Cortex-A7 4 nhân 1,5 GHz, camera sau 8 MP, camera trước 5 MP. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android Marshmallow với công nghệ Turbo Speed đặc biệt và chế độ S Bike.

Như vậy, Galaxy J2 Pro đã được nâng cấp cả bộ nhớ lưu trữ và RAM so với phiên bản thường. Theo đó, máy sẽ có 16 GB bộ nhớ trong và 2 GB RAM - trong khi J2 phiên bản thường chỉ có 8 GB bộ nhớ trong và 1,5 GB RAM. Máy sẽ có 3 màu gồm đen, gold, bạc và được bán ở thị trường Ấn Độ với giá khoảng 150 USD (3,3 triệu đồng). Samsung hiện chưa tiết lộ liệu có đưa sản phẩm lên kệ ở các quốc gia khác hay không. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận