Samsung ra smartphone khổng lồ 8 inch, giá 3,69 triệu đồng

Samsung ra smartphone khổng lồ 8 inch, giá 3,69 triệu đồng

Lần đầu tiên Samsung ra mắt một sản phẩm với tên gọi mới, điện thoại bảng. Chiếc điện thoại bảng Galaxy Tab A 8.0 có màn hình 8 inch, giá bán 3,69 triệu đồng.

Samsung ra smartphone khổng lồ 8 inch, giá 3,69 triệu đồng

Về cơ bản Galaxy Tab A 8.0 chính là một máy tính bảng có thể gắn SIM để thực hiện cuộc gọi thoại. Thiết bị này được trang bị màn hình lớn 8 inch, dung lượng pin 5.100mAh, đủ nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. 

Galaxy Tab 8.0 có màn hình 8 inch, tỷ lệ hiển thị 16:10, độ phân giải 1280×800. Máy có mặt lưng kim loại và độ dày chỉ khoảng 8mm. Việc loại bỏ logo và phím Home ở mặt trước máy giúp tăng diện tích hiển thị mà vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn.

Dung lượng pin 5.100mAh của máy được nhà sản xuất cho biết có thể đàm thoại liên tục hơn 40 giờ, xem phim (hoặc gọi video) hơn 10 giờ, nghe nhạc hơn 50 giờ chỉ với một lần sạc. 

Máy có bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 512GB, đủ để lưu trữ hình ảnh, phim.

Samsung ra smartphone khổng lồ 8 inch, giá 3,69 triệu đồng

Để gia tăng trải nghiệm cho các gia đình và nhóm, Galaxy Tab A 8.0 được tích hợp Chế độ Chia sẻ gia đình (Family Sharing) thông qua Samsung Cloud, có thể được điều chỉnh để hiển thị nhiều màn hình cùng một lúc, chia sẻ nhanh mọi thông tin như thời gian, lịch trình, thời tiết, ghi chú, nhắc nhở hoặc cả một bộ sưu tập hình ảnh ngay cả khi thiết bị đang sạc. 

Mỗi thành viên trong gia đình hoặc nhóm có thể điều chỉnh thiết bị theo ý thích của riêng mình với Chế độ Đa người dùng để lưu an toàn các cài đặt và ứng dụng yêu thích của họ. 

Ngoài ra, máy còn có Chế Độ Trẻ Em cung cấp những nội dung được thiết kế riêng cho các bé mang lại không gian giải trí phù hợp và an toàn, giúp chủ động quản lý nội dung và thời gian sử dụng máy của trẻ.

Máy được bán từ ngày 12/7 với 2 màu sắc đen và bạc cùng giá bán lẻ đề nghị 3.690.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận