Samsung rao giải thưởng thiết kế lên tới 40.000 USD

Samsung rao giải thưởng thiết kế lên tới 40.000 USD

Hai năm trước, Samsung và tạp chí thiết kế Deezen đã phát động một cuộc thi thiết kế cho TV QLED và năm nay, hai hãng này một lần nữa đã cùng nhau tổ chức một cuộc thi thiết kế khác cho các thiết bị di động và thiết bị đeo thông minh.

samsung rao giai thuong thiet ke len toi 40.000 usd hinh anh 1

Cuộc thi thiết kế do Samsung và Deezen tổ chức năm nay lại hướng tới các thiết bị cầm tay.

Cụ thể, Cuộc thi thiết kế di động Samsung và Dezeen (Samsung Mobile Design Competition and Dezeen) đang tìm kiếm một số ý tưởng mới về các phụ kiện cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị đeo tay Galaxy. Những người chiến thắng trong mỗi hạng mục sẽ được sở hữu tổng giải thưởng trị giá 40.000 USD. Phụ kiện này có thể là vỏ điện thoại thông minh và máy tính bảng, dây đeo đồng hồ hoặc hộp đựng tai nghe.

Cuộc thi này cho thấy, Samsung đang nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng cùng với tính thẩm mỹ thiết kế cao cấp hơn. Ngoài ra, hạng mục thiết kế hình nền cũng có trong cuộc thi này. Các hình nền này phải có khả năng tương tác, nhận thức theo ngữ cảnh và cung cấp thông tin cần thiết.

samsung rao giai thuong thiet ke len toi 40.000 usd hinh anh 2

Samsung Galaxy S10.

Samsung và Dezeen sẽ chọn ra 5 người chiến thắng từ mỗi hạng mục, đưa họ đến London (Anh) để trình bày ý tưởng của mình trước ban giám khảo và ban giám khảo sẽ chọn ra ba người chiến thắng. Những người này sẽ được mời tới Hội nghị nhà phát triển Samsung (Samsung Developer Conference) năm nay, tổ chức tại San Jose, California (Mỹ) và nhận được giải thưởng của mình tại đây.

Người giành giải nhất trong mỗi hạng mục sẽ nhận được 10.000 USD, người giành giải nhì nhận được 5.000 USD và giải ba nhận được 3.000 USD. Người giành giải tư và năm sẽ được phần thưởng là 1.000 USD và chuyến đi miễn phí tới thành phố London.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận