Samsung sắp có smartphone nắp gập trang bị camera kép

Samsung sắp có smartphone nắp gập trang bị camera kép

Không nhiều thị trường ưa thích các mẫu điện thoại nấp gập trong thời buổi hiên nay, nhưng Trung Quốc là một ngoại lệ. Sau khi thành công với chiếc smartphone W2018 được giới thiệu vào tháng mười hai năm ngoái, Samsung đang dự định tiếp tục giới thiệu phiên bản W2019 tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

Samsung sắp có smartphone nắp gập trang bị camera kép ảnh 1
Mẫu điện thoại nấp gặp W2019 hay còn được biết đến với tên mã Project Lykan có thể sẽ được Samsung trang bị hệ thống camera kép cùng với cấu hình phần cứng rất mạnh. Xét lại chiếc W2018, đây là sự kết hợp cấu hình giữa 2 chiếc flagship cao cấp khác của Samsung là S8 và Note 8 khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 6GB, 64GB bộ nhớ trong và camera 12MP khẩu độ lớn nhất thế giới ở thời điểm ra mắt. Thiết bị cũng chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat hiện đại nhất vào lúc đó.

Trở lại với chiếc W2019 của năm nay, chưa có nhiều thông tin về sản phẩm được tiết lộ nhưng nhiều nhà phân tích dự đoán nó sẽ có màn hình Full HD 4,2 inch, chạy chip xử lý Snapdragon 845 và có ít nhất 6GB RAM, camera trước 5MP (cùng camera kép phía sau), phím Bixby chuyên dụng và cổng USB Type-C. Giống như người tiền nhiệm của nó, W2018 chỉ được giới thiệu và bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận