Samsung sắp tung smartphone giá cực rẻ

Samsung sắp tung smartphone giá cực rẻ

Các sản phẩm hàng đầu của Apple và Samsung đều có giá khởi điểm trên 1.000 USD (tương đương 23,2 triệu đồng) chưa bao gồm cả thuế. Vào năm 2019, Samsung dự kiến ​​sẽ phát hành một chiếc điện thoại mới có giá gần 2.000 USD. Dĩ nhiên, “siêu phẩm” này sẽ có tất cả các tính năng mới nhất, các phần cứng mạnh mẽ nhất và dành cho những người chịu chi. 

samsung sap tung smartphone gia cuc re hinh anh 1

Thiết kế kiểu "tai thỏ" và viền màn hình siêu mỏng đã trở thành xu hướng.

Bên cạnh đó, vẫn có không ít người dùng điện thoại thông minh muốn chi tiêu ít tiền hơn cho điện thoại. Đây cũng là lý do tại sao doanh số bán hàng điện thoại tầm trung và cấp thấp vẫn chiếm một tỷ lệ lớn trong tổng doanh số bán điện thoại thông minh mỗi quý.

samsung sap tung smartphone gia cuc re hinh anh 2

Galaxy J2 Core đã đạt chứng nhận FCC.

Mới đây, theo ghi nhận từ SamMobile, Galaxy J2 Core giá rẻ vừa được chứng nhận bởi FCC (Ủy ban truyền thông liên bang) và chứng nhận WiFi, sẽ được bán tại Mỹ trong nay mai. Về thông số kỹ thuật, Galaxy J2 Core sẽ được tích hợp màn hình LCD cỡ 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel, bộ xử lý Exynos 7570, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel và pin 2,600 mAh.

Vậy điều gì giúp cho Galaxy J2 Core trở nên đặc biệt? Một là, chiếc điện thoại Samsung này được chạy trên nền tảng Android Go - một phiên bản đặc biệt của Android được tối ưu hóa mà không tốn quá nhiều hiệu năng. Tất nhiên, máy không thể cho trải nghiệm cao cấp như Galaxy Note 9 nhưng sẽ khá gần gũi với nhiều điện thoại Android tầm trung khác.

Điều thứ hai khiến cho Galaxy J2 Core đặc biệt là giá của nó. Chiếc điện thoại Android Go nhỏ bé chỉ có giá bán dưới 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Mức giá này quả thực quá hấp dẫn ở phân khúc giá rẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận