Samsung sẽ làm mọi thứ để có thể bán được càng nhiều Note 9 càng tốt

Samsung sẽ làm mọi thứ để có thể bán được càng nhiều Note 9 càng tốt

Samsung sẽ làm mọi thứ để có thể bán được càng nhiều Note 9 càng tốt

Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào tối nay 9/8. Samsung sẽ làm mọi thứ để có thể bán được càng nhiều Note 9 càng tốt

Ngày trọng đại cuối cùng đã đến, nhưng Samsung vẫn có một số lý do để lo sợ con số doanh thu của Galaxy Note 9 sẽ không cao. Một trong những lý do đó là, có rất nhiều thiết bị cầm tay cao cấp thú vị đang bán trên thị trường và sắp bán trên thị trường, bao gồm bộ ba iPhone “toàn màn hình” và Huawei Mate 20 Pro với bố cục ba máy ảnh phía sau, màn hình OLED linh hoạt, pin cực lớn và công nghệ nhận dạng vân tay trong màn hình.

Doanh thu èo uột của bộ đôi Galaxy S9 là một nguyên nhân chính nữa khiến Samsung lo ngại, đặc biệt là khi xem xét tất cả các điểm tương đồng giữa Note 9 và GS9 +. Lý do cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là Note 9 có thể không mang lại nhiều bất ngờ vì nó đã bị rò rỉ rất nhiều, bao gồm cả những rò rỉ do chính Samsung gây ra.

Do đó, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đang đưa tin về “những biện pháp cuối cùng” đang được Samsung theo đuổi để “thúc đẩy doanh số bán hàng của dòng điện thoại mới.” Một trong các biện pháp như vậy là Galaxy Note 9 sẽ khởi động đặt hàng trước một ngày sớm hơn kế hoạch trước đó, mặc dù không rõ việc giao hàng thực tế và bán hàng tại các cửa hàng sẽ thực sự bắt đầu vào lúc nào.

Rõ ràng, một ngày sẽ không tạo ra nhiều sự khác biệt trong kế hoạch lớn, nhưng Samsung dường như đang sẵn sàng thử bất cứ điều gì có thể để tối đa hóa sự hấp dẫn của Note 9. Thời gian là điều cốt yếu khi chúng ta hầu như đã biết tất cả mọi thứ về chiếc điện thoại này, và việc bán càng nhiều máy càng tốt trước khi bộ ba iPhone mới ra mắt.

Theo thông báo vừa được đưa ra ngày hôm nay, các đơn đặt hàng trước của Galaxy Note 9 có thể được tiến hành sớm nhất là Chủ Nhật, ngày 12 tháng 8, tại Hàn Quốc, và các nhà mạng địa phương có khả năng sẽ “bắt tay vào việc nhận đặt chỗ” vào thứ Hai. Nếu theo truyền thống, các nhà mạng Mỹ dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán Note 9 vào ngày 24/8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận