Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên có lẹm trên màn hình mang tên Galaxy M2

Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên có lẹm trên màn hình mang tên Galaxy M2

Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên có lẹm trên màn hình mang tên Galaxy M2 ảnh 1
Hiện nay Samsung đang có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với dòng S và Note thuộc phân khúc cao cấp, còn phân khúc tầm trung và thấp cấp có dòng A, J, C và On. Nhưng trong 2019, hãng sẽ đơn giản hóa các dòng sản phẩm của mình bằng cách kết hợp dòng J,C và On lại thành một dòng M với sản phẩm đầu tiên là chiếc Galaxy M2.

M2 sẽ là một sản phẩm đặc biệt, vì là chiếc smartphone đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc được tích hợp phần lẹm màn hình dạng Infinity-U , nhằm tăng tỷ lệ màn hình / thân máy. Sau sản phẩm này, Samsung rất có thể sẽ thử nghiệm với các thiết kế còn lại trên Galaxy S10 được cho là sẽ sử dụng Infinity-O hay người dùng Việt còn gọi là 'nốt ruồi'.

Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên có lẹm trên màn hình mang tên Galaxy M2 ảnh 2
Galaxy M2 sẽ có màn hình tỷ lệ 19,5:9, độ phân giải 2340×1080. Điểm benchmark của máy cũng đã được đăng lên trang Antutu, cho thấy M2 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 7885, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (rất có thể sẽ có thêm thẻ micro SD).
Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên có lẹm trên màn hình mang tên Galaxy M2 ảnh 3
Hiện chưa có bất cứ thông tin gì thêm về sản phẩm này, nhất là ngày ra mắt cũng như giá bán. Nhưng dựa theo thông tin máy sẽ được trang bị Android 8.1 chứ không phải Android 9 Pie thì ta có thể dự đoán rằng M2 sẽ được ra mắt trong năm nay.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận