Samsung sẽ thu nhỏ Galaxy Fold 2, thiết kế gập ngang như Motorola RAZR

Samsung sẽ thu nhỏ Galaxy Fold 2, thiết kế gập ngang như Motorola RAZR

Video smartphone có màn hình gập dọc.

Nếu cảm thấy thất vọng bởi hai cách tiếp cận hiện tại trên dòng điện thoại có màn hình gập lại - Galaxy Fold của Samsung hoặc Mate X của Huawei, người dùng có thể vui mừng khi dòng thiết bị này sẽ có kiểu gập khác.

Giờ đây, thương hiệu Sharp đã có một nguyên mẫu hoạt động và Motorola cũng đang hồi sinh RAZR có màn hình uốn cong. Đáng chú ý, nguồn tin từ phía Hàn Quốc báo cáo rằng Samsung cũng đang làm việc trên một “người kế nhiệm” Galaxy Fold (hay còn gọi là Galaxy Fold 2) với màn hình 6,7 inch nhỏ hơn, có khả năng gập lại theo chiều ngang, giống như trên các bằng sáng chế trước đó.

samsung se thu nho galaxy fold 2, thiet ke gap ngang nhu motorola razr hinh anh 1

Bằng sáng chế về smartphone có màn hình gập ngang - Galaxy Fold 2 của Samsung.

Năm nay, thị trường smartphone có một sự thay đổi cơ bản, đi từ màn hình điện thoại phẳng và cứng tới màn hình có thể gấp và cuộn và mở ra. Tuy nhiên, mọi thứ ở phiên bản đầu tiên không hề suôn sẻ. Hai điện thoại có thể gập lại đến từ các nhà sản xuất có thương hiệu (Samsung và Huawei) trông giống như nguyên mẫu hơn là thực tế, và cả hai cũng đang trì hoãn lịch “lên kệ”.

Mặt khác, các bằng sáng chế điện thoại gập ngang của Sharp đã được chuyển thành bản nguyên mẫu và công ty đã trình diễn concept này khá ấn tượng.

Có thể nói, tiền đề của điện thoại có màn hình gập lại là biến màn hình điện thoại 4 inch + theo thời gian thành màn hình 7 inch +. Trên thực tế, cách tiếp cận của Sharp gần với những gì con người tưởng tượng về một chiếc điện thoại có thể gập lại được - một chiếc điện thoại nắp gập kiểu cũ có màn hình không bị gián đoạn, có bản lề, ngoại hình nhỏ gọn để mang theo và cung cấp một màn hình lớn khi cần.

Galaxy Fold 2 giống như Motorola RAZR 2

Gấp theo chiều ngang cũng sẽ khiến điện thoại trở nên nhỏ gọn hơn, vì màn hình gập nguyên mẫu của Sharp sẽ có kích cỡ 6,2 inch khi mở ra.

Theo đó, Galaxy Fold 2 - sản phẩm "kế nhiệm" Galaxy Fold sẽ có màn hình 6,7 inch của Samsung sẽ học theo chiếc smartphone gập lại của Motorola và gập theo chiều ngang. Báo cáo cho thấy sản phẩm sẽ chỉ có màn hình 1 inch nhỏ ở bên ngoài để hiển thị ngày / giờ / thông báo. Đó là một cách tiếp cận khá thông minh và sẽ rẻ hơn so với concept Galaxy Fold hiện tại. Với nỗ lực của mình, Samsung được cho là đang hướng đến tính di động thay vì không gian màn hình.

samsung se thu nho galaxy fold 2, thiet ke gap ngang nhu motorola razr hinh anh 2

Galaxy Fold đã bị trì hoãn ngày bán ra.

Galaxy Fold được dự đoán sẽ đe dọa thị trường máy tính bảng khi thành công. Tuy nhiên, Samsung được cho là thay đổi cơ chế của điện thoại có màn hình gập lại của mình. Nếu công ty công nghệ Hàn Quốc có thể giải quyết được hết các vấn đề với chiếc điện thoại có màn hình gập lại, chúng ta sẽ có thể chứng kiến ​​được "buổi bình minh" của một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong ngành điện thoại di động.

Liên quan đến ngày ra mắt của Galaxy Fold 2, Samsung sẽ bắt đầu khởi động màn hình uốn cong 6,7 inch vào tháng 11 năm nay nên việc sản xuất hàng loạt và thời gian ra mắt "siêu phẩm" này dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng nửa đầu năm 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận