Samsung sẽ trang bị tính năng tương tự “slofies” của iPhone 11

Samsung sẽ trang bị tính năng tương tự “slofies” của iPhone 11

Samsung sẽ trang bị tính năng tương tự “slofies” của iPhone 11 ảnh 1
Vào tháng trước, Samsung từng phát hành phiên bản One UI 2 beta dựa trên Android 10 dành riêng cho các người dùng Galaxy S10 series. Phiên bản này sẽ bao gồm một số tính năng mới như thư mục Thùng rác, ứng dụng Lịch được cập nhật. Đặc biệt, công ty Hàn Quốc này còn bổ sung chế độ quay slow-motion cho camera selfie tương tự như tính năng “slofies” được Apple giới thiệu trên loạt iPhone 11 mới ra mắt.

Trang tin Sammobile đã quay thử nghiệm và quay một video ở tốc độ chậm với camera selfie của chiếc Galaxy S10. Tuy nhiên, video cho ra lại không hề mượt và có tình trạng bị giật khung hình. Có thể trong phiên bản One UI 2.0 chính thức, tính năng này sẽ hoạt động mượt mà và ổn định hơn.

Như vậy, người dùng điện thoại Samsung với bản cập nhật Android 10 sẽ có thể tận dụng nhiều hiệu ứng hơn khi quay video bằng camera trước. Tính năng này trên iPhone từng bị nhiều người dùng đánh giá là thừa thãi tuy nhiên gần đây nhiều người đã bắt đầu sử dụng nhiều hơn, nếu khéo léo bạn có thể tạo ra được nhiều thước phim thú vị.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận