Samsung thế giới khuyến cáo người dùng nên tắt tất cả các máy Note 7, yêu cầu đại lý ngừng bán

Samsung thế giới khuyến cáo người dùng nên tắt tất cả các máy Note 7, yêu cầu đại lý ngừng bán

Samsung vừa ra một thông báo trong đó họ yêu cầu tất cả các đại lý và đối tác ngừng bán và đổi trả Galaxy Note 7 cho đến khi quá trình điều tra hoàn tất. Thông báo này có hiệu lực với cả các thiết bị Note 7 nguyên bản cũng như Note 7 đã đổi lại. Người dùng Galaxy Note 7 bất kể là máy nào cũng nên tắt đi và mang đến các đại lý hoặc Samsung để được hoàn tiền hoặc thực hiện các động thái xử lý khác.

Nguyên văn thông báo từ Samsung:

Chúng tôi đang làm việc với Ủy Ban An Toàn Sản Phẩm Tiêu Dùng của chính phủ Mỹ để điều tra những trường hợp gần đây liên quan đến Galaxy Note 7. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của người dùng lên mức cao nhất, do vậy Samsung sẽ yêu cầu tất cả các nhà mạng và đối tác bán lẻ ngừng bán và đổi các máy Galaxy Note 7 khi quá trình điều tra đang diễn ra, trên phạm vi toàn cầu.

Chúng tôi cam kết sẽ làm việc nghiêm túc nhất với CPSC, các nhà mạng và đối tác bán lẻ, sẽ sử dụng tất cả những gì có thể để xử lý vấn đề này. Khách hàng đang dùng Galaxy Note 7 nguyên bản hoặc Galaxy Note 7 đã được thay thế nên tắt máy và sử dụng tất cả các phương thức bổ túc có thể, chẳng hạn như hoàn tiền tại nơi mà họ mưa máy. Các thông tin chi tiết hơn, khách hàng có thể xem tại www.samsung.com/us/note7recall hoặc gọi 1-844-365-6197

Tham khảo: Samsung, ảnh: iFixit
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận