Samsung "thị uy" sức mạnh Galaxy Note 10 với video quảng cáo mới

Samsung "thị uy" sức mạnh Galaxy Note 10 với video quảng cáo mới

Video “nhá hàng” về chip Exynos trong Galaxy Note 10.

Trước đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung Galaxy Note 10 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Exynos 9825 mới nhất. Bộ vi xử lý 7nm đầu tiên của Samsung này sẽ tương đương với chip Qualcomm Snapdragon 855+. Vào hôm 02/08 vừa qua, Samsung đã đăng một lời video trên Twitter, thông báo con chip Exynos tiếp theo sẽ được tiết lộ vào ngày 07/08. Video nhấn mạnh con chip này sẽ được "tiến hóa", "thông minh", "nâng lên cấp độ cao", gây tò mò tới người xem.

samsung

Chip Exynos của Samsung sẽ có khả năng xử lý thông minh hơn.

Đặc biệt, trong năm nay, các nguồn tin còn khẳng định rằng Mỹ sẽ vẫn nhận được điện thoại Galaxy Note 10 chạy chip Exynos! Cụ thể, tất cả các mẫu Galaxy Note 10 ở Mỹ, ngoại trừ nhà mạng Verizon, sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip của Samsung! Mặt khác, nhà mạng Verizon - Big Red vẫn sẽ bán các mẫu Galaxy Note 10 dùng chip Snapdragon 855.

samsung

Ảnh concept Galaxy Note 10 cùng bút S Pen.

Điều này thực tế đã có tiền lệ - Samsung đã tung điện thoại hỗ trợ Exynos tại Mỹ - Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Lý do là năm đó chip Qualcomm Snapdragon 810 gặp khó khăn nên Samsung đã bỏ qua việc sử dụng chip xử lý do chính mình sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận