Samsung thỏa sức phô diễn sức mạnh Galaxy S9 và S9+ tại MWC

Samsung thỏa sức phô diễn sức mạnh Galaxy S9 và S9+ tại MWC

Các nguồn tin cho biết, Samsung đã sẵn sàng ra mắt Galaxy S9 và S9+ vào ngày Chủ Nhật tại sự kiện do công ty tổ chức trước thềm triển lãm MWC khai mạc ở Barcelona (Tây Ban Nha). Đây là điều thường xảy ra với công ty Hàn Quốc trong những năm gần đây.

samsung thoa suc pho dien suc manh galaxy s9 va s9+ tai mwc hinh anh 1

Bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung sẽ lên kệ từ ngày 16/3?

Sự kiện của Samsung được diễn ra vào buổi chiều theo giờ địa phương. Tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 và S9+ dự kiến trang bị chip Snapdragon 845, tính năng tự động lấy nét Super Phase Detection trên camera 12 MP kết hợp pin dung lượng 3.000 mAh hoặc 3.500 mAh tương ứng.

Thời điểm phát hành dành cho Galaxy S9 và S9+ theo dự kiến vào khoảng đầu tháng Ba, và cho đến thời điểm này các tin đồn cho biết đơn đặt hàng trước dành cho sản phẩm có thể bắt đầu vào ngày 1/3, với thời điểm bắt đầu trao đến tay người dùng từ 16/3.

Nhưng quan trọng hơn, có vẻ như MWC là nơi Galaxy S9 và S9+ của Samsung tự do phô diễn sức mạnh khi mà các đối thủ Android chính của công ty là LG và Huawei hoãn thông báo ra mắt sản phẩm của họ nhằm tránh đụng độ sự chú ý với S9.

Báo cáo cho biết, thay vì G7 cao cấp thì LG có vẻ như chỉ giới thiệu phiên bản cải tiến của V30 mang tên V30+ alpha, trong khi Huawei sẽ giới thiệu P20 chụp ảnh hàng đầu tại một sự kiện riêng tổ chức vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận