Samsung tiếp tục màn “đá xoáy” Apple để quảng cáo Galaxy Note 9

Samsung tiếp tục màn “đá xoáy” Apple để quảng cáo Galaxy Note 9

Samsung tiếp tục màn “đá xoáy” Apple để quảng cáo Galaxy Note 9

Đều như vắt chanh, Samsung hôm qua đã ra mắt thêm một cặp video thuộc series Ingenius chuyên dành để “nói mỉa” iPhone của Apple. Lần này, cặp video lấy flagship nửa sau 2018 Galaxy Note 9 của hãng cùng hai tính năng S Pen và pin 4.000mAh làm tâm điểm. Cả Samsung lẫn Apple đều làm những video “đá xoáy” đối thủ, với Apple là series quảng cáo máy tính Mac trứ danh. Ngoài mục đích cạnh tranh và quảng bá sản phẩm, những video từ các Người khổng lồ công nghệ cho thấy một góc nhìn tinh tế và hài hước về nhược điểm tồn tại trên sản phẩm của đối thủ.

Video đầu tiên có tên Ingenius: Power, xoay quanh một cuộc tranh luận giữa khách hàng và một chuyên viên kỹ thuật gọi là “Apple genius” về việc liệu iPhone X hay Galaxy Note 9 là smartphone mạnh mẽ hơn.

“Bạn biết như nào mới là mạnh không? Tôi cho rằng đó là khả năng mở khóa điện thoại bằng chính mặt của mình đấy”, chuyên viên Apple gợi ý.

“Ồ, chiếc Galaxy Note 9 cũng làm được như vậy đấy”, vị khách trả lời một cách vô tư, mất chưa đến 1 giây suy nghĩ.

Chuyên viên này sau đó cố gắng tìm một tính năng không có trên Galaxy Note 9 đó là gọi video FaceTime với 32 người cùng lúc, để rồi nhận được phản ứng “cụt lủn” từ vị khách:

“Tại sao lại có người muốn video call cùng lúc với 31 người cơ?”

Mẩu quảng cáo thứ hai có tiêu đề Ingenius: Pen và tập trung phản ánh sự khác biệt giữa Apple Pencil và S Pen xuất hiện trên Note 9.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa hai sản phẩm, “thần đồng” Apple trả lời:
“Ừ thì Apple Pencil khác ở chỗ nó chỉ hoạt động trên iPad thôi”.

Cuộc trò chuyện sau đó trở nên bối rối và khó xử khi vị khách hỏi sẽ dùng gì trên smartphone, và chuyên viên Apple chỉ có thể trả lời là ngón tay:
“Vậy trên điện thoại tôi dùng bút gì?”
“Dùng ngón tay thôi thưa bà”

“Ồ, vậy là các bạn không có một chiếc hả?” - ý nói iPhone không có hỗ trợ bút stylus

“Không tôi có ngón tay mà, tôi có đủ mười ngón trên bàn tay luôn mà” - chuyên viên Apple dù hiểu câu hỏi nhưng vẫn tìm cách lái sang “ngón tay”.

Tựu chung lại, series Ingenius của Samsung là một series quảng cáo đáng xem. Nó cho thấy cái nhìn từ phía Samsung về những thiếu sót trên sản phẩm của Apple trong một video ngắn gọn, súc tích. Hơn nữa, chúng còn thực tiễn bởi đây đều là những thắc mắc người mua thực sự muốn hỏi ngoài đời.

Series Ingenius không lâu trước đây đã được Samsung làm ra với hai video tiêu biểu nói về việc iPhone đời mới không có jack cắm tai nghe 3.5mm, không có sạc nhanh và có "tai thỏ".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận