Samsung trình làng Galaxy M31: bốn camera sau giá từ 6,5 triệu

Samsung trình làng Galaxy M31: bốn camera sau giá từ 6,5 triệu

Thế hệ tiếp theo của dòng smartphone ‘Mãnh thú’ Galaxy M sở hữu dung lượng pin lên đến 6,000mAh hỗ trợ sạc nhanh, màn hình Super AMOLED 6.4 inch độ phân giải Full HD+ cùng với hiệu năng mạnh mẽ nhờ sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9611 và bộ nhớ RAM 6GB.
Tuy nhiên điểm nổi bật nhất trên Galaxy M31 phải kể đến bộ tứ camera sau 64MP với camera chụp macro chuyên dụng lần đầu tiên được giới thiệu trên dòng Galaxy M và camera trước 32MP. Với sản phẩm này, Samsung muốn mang đến những công nghệ mới nhất cho người dùng trẻ có nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên trong công việc, hoạt động học tập, giải trí. Galaxy M31 sẽ được phân phối chính thức qua cửa hàng trực tuyến FPT Shop.
Bộ bốn camera 64MP đỉnh cao lần đầu tiên có mặt trên Galaxy M
Galaxy M31 được trang bị bộ bốn camera cao cấp đáp ứng nhu cầu phát huy sáng tạo trong nhiếp ảnh của người dùng. Camera chính sở hữu độ phân giải 64MP (khẩu độ f/1.8) lớn bậc nhất phân khúc hiện nay cho kết quả bức ảnh không chỉ rõ nét mà còn hiển thị chuẩn màu sắc kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera góc siêu rộng 123 độ (Ultra Wide) 8MP hỗ trợ chụp những bức ảnh toàn cảnh giống như tầm mắt nhìn, truyền cảm hứng sáng tạo mọi góc ảnh cho những chuyến du lịch, trong khi camera cảm biến chiều sâu 5MP mang đến những bức ảnh xóa phông ấn tượng. Đặc biệt camera macro chụp cận cảnh 5MP cho những bức ảnh thường ngày trở nên đầy nghệ thuật và sáng tạo vô hạn.

Samsung trình làng Galaxy M31: bốn camera sau giá từ 6,5 triệu ảnh 1

Ngoài ra, camera trên Galaxy M31 còn sở hữu những tính năng độc đáo như chế độ quay video Siêu ổn định (Super Steady), AR Emoji, quay video Super Slow-mo 240fps (HD) và quay video UHD 4K 30fps nhằm đảm bảo sự đa dạng trong trải nghiệm nhiếp ảnh và quay video của người dùng.
Siêu pin ‘Mãnh thú’ mang đến trải nghiệm liền mạch
Galaxy M31 là chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin 6,000mAh lớn nhất phân khúc hiện nay, cho phép người dùng tận hưởng mọi khoảnh khắc giải trí lẫn nhu cầu học tập và làm việc liền mạch trong cả ngày mà không lo hết pin. Với dung lượng pin này, người dùng có thể tận hưởng 26 giờ xem video, 48 giờ nghe gọi hoặc 119 giờ nghe nhạc liên tục.

Samsung trình làng Galaxy M31: bốn camera sau giá từ 6,5 triệu ảnh 2

Smartphone này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc công suất 15W, hỗ trợ người dùng nạp năng lượng cho điện thoại nhanh chóng để ngay lập tức quay trở lại với trải nghiệm đang dang dở hoặc khi có nhu cầu di chuyển đi nhiều nơi. Nhờ đó, mọi hoạt động của người dùng sẽ không bị gián đoạn, bất kể công việc lẫn hoạt động giải trí đều sẽ không bị ảnh hưởng, mang lại cảm xúc trọn vẹn cho mọi khoảnh khắc cuộc sống.
Hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng vượt trội
Galaxy M31 xử lý tác vụ mượt mà hơn nhờ vào chip Exynos 9611 gồm có bốn lõi Cortex A73 xung nhịp 2.3 GHz và bốn lõi Cortex A53 xung nhịp 1.7 GHz tạo nên bộ xử lý lõi tám 64 bit. Chip xử lý mạnh mẽ kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB mang đến hình ảnh chân thật, mượt mà và sống động với độ trễ ít hơn khi chơi game.

Samsung trình làng Galaxy M31: bốn camera sau giá từ 6,5 triệu ảnh 3

Smartphone này được trang bị màn hình tràn viền vô cực 6.4 inch độ phân giải Full HD+ với công nghệ Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh và sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, người dùng có thể thỏa sức lưu trữ những hình ảnh cùng dữ liệu quan trọng nhờ vào bộ nhớ trong 128GB thẻ nhớ microSD ngoài được hỗ trợ lên đến 512GB.
Samsung Galaxy M31 với hai màu sắc cá tính Xanh Đại Dương và Đen Vô Cực sẽ được chính thức phân phối trên cửa hàng trực tuyến FPT Shop từ ngày 25/03/2020 với giá bán lẻ đề nghị 6,490,000 VNĐ. Đặc biệt, những người dùng đầu tiên đặt hàng trước từ 16 đến 20/03/2020, với số lượng giới hạn, sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá lên tới 700,000 VNĐ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận