Samsung tung chương trình dùng thử S8 và Note 8 tại quê nhà để cạnh tranh iPhone

Samsung tung chương trình dùng thử S8 và Note 8 tại quê nhà để cạnh tranh iPhone

Samsung tung chương trình dùng thử S8 và Note 8 tại quê nhà để cạnh tranh iPhone ảnh 1
Chương trình trải nghiệm của Samsung cho phép người dùng iPhone dùng thử Galaxy Note 8 và Galaxy S8 trong thời gian một tháng. Những người tham gia sẽ phải đóng một khoản phí trên danh nghĩa và sẽ được trả lại sau khi kết thúc trải nghiệm.

Việc ra mắt chương trình trải nghiệm Galaxy của Samsung trùng với thời điểm phát hành phiên bản iPhone mới nhất của Apple tại Hàn Quốc. Samsung cho biết họ rất tin tưởng vào việc mọi người sẽ lựa chọn trải nghiệm sản phẩm của mình như một thiết bị di động cao cấp và đáng lựa chọn nhất hiện nay.

Samsung tung chương trình dùng thử S8 và Note 8 tại quê nhà để cạnh tranh iPhone ảnh 2
Người dùng iPhone ở Hàn Quốc có thể đăng ký trực tuyến chương trình trải nghiệm Galaxy từ ngày 21 đến ngày 27 tháng 11, Samsung sẽ chọn ra 10.000 người vào ngày 30 tháng 11. Những người được chọn sẽ đến trung tâm Samsung Digital Plaza từ ngày 1-11/11 và "mua" Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8. Lệ phí tham gia khoảng 45USD và sẽ được hoàn trả sau 1 tháng nếu người dùng quyết định mua máy. Khách hàng chuyển sang điện thoại thông minh của Galaxy sẽ không chỉ thu phí tham gia trở lại mà còn nhận được những món quà miễn phí như loa Bluetooth JBL Go.
Chương trình trải nghiệm Note 8 và S8 là cơ hội rất tốt cho người dùng khi có thể sử dụng 2 siêu phẩm cao cấp nhất của Samsung hiện nay với mức phí tượng trưng rất nhỏ so với việc phải bỏ ra gần 1.000USD để mua sản phẩm mới. Trước đó, tại Việt Nam cũng có chương trình dùng thử Note 8, nhưng được tổ chức với quy mô giới hạn tại một vài nhà bán lẻ hoặc đại lý uỷ quyền của Samsung, hiện vẫn chưa rõ Samsung liệu có nhân rộng mô hình này tại các thị trường khác hay không.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận