Samsung tung chương trình khử trùng điện thoại miễn phí

Samsung tung chương trình khử trùng điện thoại miễn phí

Làm sạch điện thoại được xem là cách tốt nhất để loại bỏ virus Corona trên chúng. Có nhiều biện pháp làm sạch điện thoại nhưng nếu không muốn sử dụng cồn để lau chùi điện thoại hoặc có tiền chi tiêu cho đèn tia cực tím , có một lựa chọn khác mà mọi người có thể dùng là dịch vụ vệ sinh Galaxy của Samsung.

samsung tung chuong trinh khu trung dien thoai mien phi hinh anh 1

SamMobile báo cáo rằng dịch vụ này được cung cấp miễn phí tại Trung tâm dịch vụ của Samsung ngay bây giờ. Hiện tại chương trình vệ sinh có sẵn ở 19 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Samsung đang nỗ lực để mở rộng danh sách các quốc gia trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan mạnh.

Samsung sử dụng đèn UV-C để khử trùng điện thoại của người dùng mà không sử dụng hóa chất độc hại hoặc các vật liệu khác có thể làm hỏng thiết bị. Quá trình này mất vài phút để người dùng không phải tách ra khỏi thiết bị mình quá lâu.

samsung tung chuong trinh khu trung dien thoai mien phi hinh anh 2

Nếu muốn tận dụng dịch vụ vệ sinh điện thoại miễn phí, người dùng có thể tìm đến Trung tâm dịch vụ Samsung gần nhất thông qua trang web của công ty tại địa chỉ www.samsung.com/my/support/service-centre/. Công ty khuyến cáo nếu người dùng đang tự cách ly thì không nên di chuyển đến dịch vụ của họ để tránh nguy cơ lây bệnh cho người khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận