Samsung tung màu vang đỏ cho Galaxy S9+ tại Việt Nam, giá 19,99 triệu đồng

Samsung tung màu vang đỏ cho Galaxy S9+ tại Việt Nam, giá 19,99 triệu đồng

Samsung vừa chính thức công bố tung chiếc Galaxy S9+ màu vang đỏ (Burgundy Red) ra thị trường Việt Nam. Đây cũng là phiên bản màu sắc mới nhất, bổ sung thêm dải sưu tập sắc màu của Galaxy S9/S9+ đã ra mắt thị trường Việt Nam trong năm qua, như đen (Midnight Black), tím Lilac (Lilac Purple), xanh san hô (Coral Blue) và hoàng kim (Sunrise Gold).

img_20181217_173737.jpg

Chiếc máy được Samsung tung ra trong mùa lễ hội, tận dụng mùa mua sắm cuối năm.

Galaxy S9+ phiên bản vang đỏ 64GB sẽ chính thức bán ra vào ngày 21/12, với giá bán lẻ đề nghị là 19.990.000 đồng.

Như các phiên bản màu đặc biệt trước, S9+ màu vang đỏ sẽ có cấu hình và thiết kế hoàn toàn giống với những mẫu S9+ nguyên bản, chỉ có màu sắc được thay đổi.

Bộ đôi Galaxy S9, S9+ giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 3. Cả hai máy đều được cải tiến mạnh về camera, với chức năng quay phim siêu chậm, khả năng tạo các emoji động từ ảnh chụp gương mặt người dùng. S9+ trang bị thêm camera kép phía sau để chụp ảnh xoá phông và zoom quang 2x.

Máy cũng cải thiện âm thanh loa ngoài, với âm lượng lớn hơn và âm thanh được giả lập 3 chiều khi chơi game hay xem phim. Bên cạnh đó, các máy vẫn thừa hưởng những tính năng trước của S8 như màn hình tràn viền, chống nước IP68, trợ lý ảo Bixby,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận