Samsung Vina tặng quà toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

Samsung Vina tặng quà toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam

Hòa chung niềm tự hào và hân hoan chiến thắng trên khắp cả nước, Công ty Điện tử Samsung Vina đã gửi thư chúc mừng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đồng thời gửi lời cổ vũ đến các tuyển thủ quốc gia U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử ngày 27/1 trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Nhân dịp này, Samsung Vina cũng có nhã ý gửi tặng toàn bộ các thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mỗi người một bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cùng với thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier, với tổng trị giá quà tặng lên đến 1,2 tỉ đồng. Đặc biệt, những chiếc điện thoại Galaxy Note 8 dành tặng đội tuyển là phiên bản độc đáo với mặt lưng được khắc tên và số áo của các cầu thủ cùng thông điệp #DoWhatYouCan’t (“Kiến Tạo Điều Không Thể”), như một lời gửi gắm chân thành đến các chiến binh trẻ tuổi U23 Việt Nam trước trận chung kết đầy thử thách.

Samsung Vina tặng quà toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam
Chiếc Galaxy Note 8 sẽ được in số áo cùng tên từng cầu thủ trong đội tuyển.

Ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc truyền thông công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Hòa chung nhịp đập cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ, chúng tôi vô cùng tự hào và xúc động trước những thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trong giải đấu lần này. Với tinh thần “Kiến Tạo Điều Không Thể” (#DoWhatYouCan’t), chúng tôi mong muốn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với tư thế hiên ngang và trình diễn một màn thi đấu hết mình để đạt đến vinh quang cao nhất. "Kiến Tạo Điều Không Thể" cũng chính là tinh thần xuyên suốt các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh của Samsung, giúp chúng tôi luôn bứt phá mọi giới hạn và gặt hái được những thành tích vượt bậc trong thời gian vừa qua".

Samsung Vina cũng hy vọng bộ quà tặng công nghệ cao cấp của mình sẽ giúp ích cho các tuyển thủ U23 Việt Nam trong việc liên lạc, giải trí, tập luyện và viết nên những kỳ tích mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận