Samsung vô tình xác nhận sự tồn tại của Galaxy A91 và A90 5G

Samsung vô tình xác nhận sự tồn tại của Galaxy A91 và A90 5G

Danh sách phụ kiện trên trang web Hungary của Samsung có thể gợi ý về sự tồn tại của hai smartphone mới chưa được phát hành, gồm Galaxy A91 và Galaxy A90 5G. Phần tương thích trong môt tả sản phẩm liệt kê Galaxy Note10+ và Note10+ 5G cho thấy Galaxy A91 và nhiều hơn nữa các thiết bị tương thích bộ sạc 45W. Trong khi đó, Galaxy A90 5G tương thích sạc 25W.

samsung vo tinh xac nhan su ton tai cua galaxy a91 va a90 5g hinh anh 1

Galaxy A90 sắp có biến thể 5G.

Mặc dù sự tồn tại của A90 5G đã được xác nhận nhờ vào chứng nhận Wi-Fi của nó nhưng vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến Galaxy A91. Nếu Galaxy A90 5G được ra mắt, đó sẽ là sản phẩm đầu tiên trong số các sản phẩm không phải là hàng đầu của Samsung hỗ trợ 5G.

Tin đồn cho thấy cả hai điện thoại sẽ được trang bị màn hình 6,7 inch với máy quét vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, trong khi Galaxy A90 5G dự kiến ​​sẽ đi kèm với một notch Infinity-U kiểu giọt nước mắt, Galaxy A91 được cho là đi kèm màn hình đục lỗ kiểu Note10 ở giữa màn hình.

Về thông số kỹ thuật, cả hai thiết bị này được cho là trang bị chip Snapdragon 855 của Qualcomm và ít nhất 6GB RAM. Về máy ảnh, một thiết lập máy ảnh ba camera được dự kiến ​​sẽ có trên cả hai điện thoại - với một trong những điện thoại bao gồm công nghệ cải tiến OIS (chống rung quang học).

samsung vo tinh xac nhan su ton tai cua galaxy a91 va a90 5g hinh anh 2

Thông tin thiết bị tương thích sạc 45W có Galaxy A91.

Các thiết bị có các thông kỹ thuật khá thú vị, đặc biệt khi xem Samsung có đủ cạnh tranh với OnePus vốn cung cấp các sản phẩm hấp dẫn ở mức giá thấp hơn nhiều so với các sản phẩm hàng đầu. Hiện tại vẫn chưa biết liệu cả hai thiết bị này sẽ được tung ra thị trường nào và chúng sẽ được cung cấp ở thị trường nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận