Sản phẩm đặc biệt nhất của Apple trong năm có tên iPhone X

Sản phẩm đặc biệt nhất của Apple trong năm có tên iPhone X

Sản phẩm mới nhất của iPhone sẽ có tên là iPhone X, dựa vào nhiều nguồn tin khác nhau.

Trang tin chuyên về Apple, 9to5Mac cho biết bên cạnh iPhone X, hai sản phẩm smartphone còn lại có tên lần lượt là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Trong buổi ra mắt sản phẩm kỉ niệm 10 năm ra đời của iPhone – sản phẩm thành công nhất của Apple, công ty đang cho thấy những hướng đi mới của mình.

9to5Mac cũng cho rằng, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ được nâng cấp trên nền tảng iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cụ thể hơn, sự nâng cấp sẽ nằm ở kính cường lực, vi xử lý mới, sạc điện không dây.

Sản phẩm đặc biệt nhất của Apple trong năm có tên iPhone X

Iphone X sẽ có nhiều khác biệt

Sự ra đời của iPhone X đã khiến người hâm mộ thương hiệu Apple rất thích thú. Theo Bloomberg, Apple dự kiến sẽ loại bỏ nút Home truyền thống ở mặt trước nhằm mở rộng màn hình OLED lên tới 5,8 inch, độ phân giải của camera trước được cải thiện, cảm biến 3D và tai nghe và cảm biến 3D sẽ kéo dài từ các cạnh ở phần trên, tới phần dưới và các mặt của thiết bị.

Hệ điều hành cũng có sự thay đổi. Face ID được sử dụng có thể cảm biến khuôn mặt người dùng khi nhìn vào điện thoại. Ứng dụng nhắn tin cũng được tích hợp animoji, là các emoji được tạo bởi công nghệ 3D.

Bên cạnh iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus, Apple cũng sẽ giới thiệu Apple TV 4K và thế hệ Apple Watch độc lập hơn mà không phụ thuộc vào smartphone như trước.

Buổi giới thiệu sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs vào 12/9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận